x close

เลวสุดขั้ว เพื่อนบ้านชายชั่วข่มขืนแม่ลูกอ่อน เกิดหื่นตอนเห็นให้นมลูกกลางดึก

        ชายเพื่อนบ้านสุดชั่ว ข่มขืนหญิงแม่ลูกอ่อน เกิดอารมณ์หื่น ตอนเห็นกำลังให้นมลูกตอนกลางดึก ส่วนสามีไม่อยู่บ้าน ออกไปจับกบ 

ข่มขืนแม่ลูกอ่อน
ภาพจาก sosok.grid.id


        วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสะเทือนใจขึ้นกับหญิงชาวอินโดนีเซีย วัย 33 ปี ระบุชื่อย่อว่า เอ็มเอส (MS) ซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อน เพิ่งคลอดลูกได้ไม่นาน เธอถูกชายเพื่อนบ้านหื่นกามเข้ามาข่มขืนขณะที่เธอกำลังให้นมลูกอยู่ภายในบ้านในจังหวัดสุมาตราใต้

        รายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางคืน สามีของหญิงสาวออกไปจับกบ ส่วนเธอก็ตื่นขึ้นมาให้นมลูก โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีสายตาของชายชั่วข้างบ้านจับจ้องมองอยู่ เมื่อสบโอกาสที่เธออยู่ตามลำพังกับลูกน้อย ชายข้างบ้านก็พกมีดบุกเข้ามาที่บ้านของหญิงสาว ก่อนจะข่มขู่และบังคับข่มขืนเธอจนสำเร็จความใคร่แล้วกลับไป

        ฝ่ายสามีของหญิงสาวเมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็เห็นภรรยานั่งร้องไห้เสียใจ จึงเข้ามาสอบถามจนทราบความจริง จากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหญิงสาวเผยกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เธอไม่กล้าต่อสู้หรือขัดขืนใด ๆ เนื่องจากคนร้ายมีมีด กลัวว่าจะทำร้ายลูกของเธอด้วย

        ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้าจับกุมชายข้างบ้านวัย 38 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน ทั้งนี้ หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง จะได้รับโทษจำคุก 5 ปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลวสุดขั้ว เพื่อนบ้านชายชั่วข่มขืนแม่ลูกอ่อน เกิดหื่นตอนเห็นให้นมลูกกลางดึก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 22:42:30 71,185 อ่าน
TOP