x close

โจ๋ 15 ขาดยาสะกดความหื่น เจอสาวเมื่อไรจับลากไปข่มขืน แรงขับสูง คุมอารมณ์ไม่ได้

 

            หนุ่ม 15 ก่อเหตุถีบรถมอเตอร์ไซค์สาวล้ม ก่อนฉุดเข้าข้างทางหวังข่มขืน รับห้ามความหื่นไม่ได้ ต้องกินยาสะกดอารมณ์ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 13 ปี พบประวัติเหยื่อเพียบ

            จากกรณี สาวอายุ 19 ปี ร้องเรียนที่ สภ.เมืองอุดรธานี ถูกชายหนุ่มรายหนึ่ง ขี่รถมอเตอร์ไซค์ประกบ และถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม ก่อนลากไปข่มขืนกระทำชำเราริมถนน แต่มีชาวบ้านผ่านมาเห็นจึงรอดมาได้ เหตุเกิดบริเวณถนนหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี (ศูนย์สามพร้าว) อ.เมืองอุดรธานี เมื่อช่วงสายของวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

            ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้แถลงการจับกุม นายน็อต (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ในข้อหากระทำชำเรา อนาจาร และทำร้ายร่างกาย หลังสืบทราบว่ามีการก่อเหตุหลายครั้ง โดยบางวันก่อเหตุซ้ำถึง 2 ครั้งต่อวัน ระหว่างวันที่ 17-22 กรกฎาคม โดยมีเหยื่อเข้าแจ้งความ 4 ราย

            โดย นายน็อต อ้างว่า ตนมีอาการทางจิต สมาธิสั้น หมกหมุ่นทางเพศ และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ หากเจอผู้หญิงอยู่ในที่เปลี่ยว ก็จะลงมือก่อเหตุทันที ซึ่งในวันก่อเหตุลืมกินยา จึงมีอารมณ์ทางเพศ ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุคดีเกี่ยวกับเพศและถูกจับกุมเมื่อ 2 ปี ก่อน ซึ่งขณะนั้นอายุ 13 ปี อยู่ระหว่างรอศาลกำหนดโทษ

ข่มขืนผู้หญิง

            ทั้งนี้ ตนเป็นโรคทางจิตเวช ที่มีความต้องการทางเพศสูง ตั้งแต่อายุ 13 ปี ตอนที่ไม่ได้กินยา ก็จะมีอาการหงุดหงิด เมื่อเห็นผู้หญิงขี่มอเตอร์ไซค์ผ่าน ก็มีความรู้สึกอยากไปจับและลูบคลำ ซึ่งตนจำเป็นต้องกินยาทุกวัน แต่ในวันเกิดเหตุลืมกินยาจึงมีอาการ แม้ว่าเหยื่อจะพยายามร้องขอว่าอย่าทำ แต่ตนก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ หลังก่อเหตุตนก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งบางครั้งตนก่อเหตุไป จำเหตุการณ์ได้บ้างไม่ได้บ้าง

            ขณะที่ น.ส.จิต (นามสมมติ) อายุ 34 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ของตนเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนขี่รถมอเตอร์ไซค์กำลังจะไปหาแฟนที่หมู่บ้านคำกลิ้ง ใน ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ระหว่างที่ขี่ผ่านศูนย์สาธารณะสุข (อนามัยคำกลิ้ง) ซึ่งเป็นถนนเปลี่ยว ป่าข้างทางรกทึบ ไม่มีเสาไฟส่องสว่าง สังเกตเห็นชายคนหนึ่ง ขี่รถตามหลังมาตลอดแต่ไม่ยอมแซง ก่อนเข้ามาประกบใช้เท้าถีบรถมอเตอร์ไซค์ของตนจนล้ม แต่ตนพยายามลุกขึ้นและวิ่งไปที่มีไฟส่องสว่าง พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือทำให้คนร้ายหยุดตามและขี่รถหนีไป

            ทั้งนี้ ยอมรับว่าเห็นหน้าคนร้ายไม่ชัด แต่รู้ว่าเป็นเด็กหนุ่ม เมื่อมาทราบข่าวของเหยื่อวัย 19 ปี ทำให้ตนรู้สึกกลัวไม่กล้าออกจากบ้านในเวลากลางคืนอีกเลย ล่าสุด ทราบว่าคนร้ายถูกจับได้แล้ว ก็รู้สึกโล่งใจขึ้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ 15 ขาดยาสะกดความหื่น เจอสาวเมื่อไรจับลากไปข่มขืน แรงขับสูง คุมอารมณ์ไม่ได้ โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:30:07 65,456 อ่าน
TOP