x close

รู้ตัวแล้ว บิ๊กไบค์คอขาด พบเป็นญาติ ไอซ์ ปรีชญา ด้านพ่อร่ำไห้จับหัวลูก

              ภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร บิ๊กไบค์คอขาด บนสะพานแยกคลองตัน พบเป็นญาติ ไอซ์ ปรีชญา ด้านพ่อร่ำไห้หนัก จับศีรษะลูกที่ติดคาหมวกกันน็อก

             จากกรณีช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีอุบัติเหตุชายคนหนึ่ง ขี่บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ BMW s1000 สีเหลือง-ดำ ทะเบียน ฬบท 9 กทม. ไปชนกับสะพานคลองตัน จนเป็นเหตุให้ศีรษะขาดออกจากร่าง เสียชีวิตนั้น (อ่านเพิ่มเติม หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ตายสยอง เสียหลักล้มชนขอบสะพานคลองตัน หัวหลุดออกจากบ่า !)


             ล่าสุด เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี ทายาทผู้บริหารค่ายเพลงบริษัท รถไฟดนตรี จำกัด โดยศีรษะของนายภัทร์นฤณ ยังคงอยู่ในหมวกกันน็อก ห่างจากร่างไป 20 เมตร

บิ๊กไบค์คอขาด

บิ๊กไบค์คอขาด


ภาพจาก อีจัน

             ด้าน อีจัน รายงานว่า นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร เป็นบุตรชายคนเล็กของ นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า อดีตดีเจและผู้บริหารค่ายรถไฟดนตรี และมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

          นอกจากนี้ ยังมีภาพของพ่อผู้ตายที่มาถึงที่เกิดเหตุ แล้วร่ำไห้จับหมวกกันน็อกของลูกชายที่มีศีรษะติดอยู่ โดยตำรวจคาดว่า ผู้ตายได้ขี่รถมาด้วยความเร็ว แล้วชนกับเหล็กข้างทาง ซึ่งตำรวจจะสรุปหาสาเหตุต่อไป

บิ๊กไบค์คอขาด
ภาพจาก อีจัน

บิ๊กไบค์คอขาด
ภาพจาก อีจัน


ภาพจาก อีจัน


ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว บิ๊กไบค์คอขาด พบเป็นญาติ ไอซ์ ปรีชญา ด้านพ่อร่ำไห้จับหัวลูก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:51:39 294,536 อ่าน
TOP