x close

สลด..หนุ่มนักศึกษา ม. ดัง ถูกโจ๋นับ 10 รุมทำร้าย-มีดปาดคอ เลือดท่วมร่างดับอนาถ

          เกิดเหตุนักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านบางซื่อ ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน รุมทำร้ายก่อนใช้มีดปาดคอ นอนตายเลือดท่วมในซอยวงศ์สว่าง 11 ตำรวจยังไม่สรุปปมฆ่า รอสืบสวนก่อน

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุนายวิชาญ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านบางซื่อ กรุงเทพฯ ถูกกลุ่มคนร้ายกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายและใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต ภายในซอยวงศ์สว่าง 11 เขตบางซื่อ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกปาดคอด้วยของมีคม เป็นแผลยาวกว่า 10 เซนติเมตร

          จากการสอบถามพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อนอีก 2 คน นั่งดื่มกินอยู่ที่ร้านบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะเดินกลับที่พัก ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มของคนร้ายประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์กันมา เมื่อเห็นผู้เสียชีวิตก็ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายทันที โดยใช้ทั้งหมวกกันน็อกและอาวุธมีด ก่อนจะหลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางปากซอยวงศ์สว่าง 11


          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น เผยว่า เบื้องต้นยังไม่สรุปปมเหตุในคดีนี้ เนื่องจากเพื่อนผู้เสียชีวิตยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ส่วนเรื่องขัดแย้งระหว่างสถาบันก็มีน้ำหนักน้อยมาก เนื่องจากเวลาดังกล่าวไม่ใช่ช่วงเวลาที่นักศึกษาจะดักทำร้ายกัน หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป

          ส่วนกรณีที่มีผู้พบเห็นหญิงสาวซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ตามเสื้อผ้าเดินอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ ก่อนจะขอยืมโทรศัพท์มือถือเพื่อโทร. หาเพื่อน พร้อมระบุว่าผู้ก่อเหตุคือน้องชายของตัวเอง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..หนุ่มนักศึกษา ม. ดัง ถูกโจ๋นับ 10 รุมทำร้าย-มีดปาดคอ เลือดท่วมร่างดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:47:23 25,859 อ่าน
TOP