x close

แม่วัย 70 อ้อนวอนขอโทษลูกสาว จนลูกหนีออกจากบ้าน วันนี้อยากให้ลูกกลับมา

          คุณยายวัย 70 อดีตแม่ค้า ตลาดใหญ่ใจกลางเมืองจันท์ วอนสื่อ ช่วยตามหาลูกสาว เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

ewr

ewr

          บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ 2 ตำบลเกวียนหัก อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ภายในหมู่บ้าน ซึ่งร้านค้าดังกล่าว เป็นของเจ๊แดง อายุประมาณ 60 ปี โดยเจ๊แดง อาศัยอยู่กับลูกสาว ลูกเขย จำนวน 3 คน

          โดยเจ้าของบ้านได้พาเดินไปยังห้องพักของ นางประไพ สมพงษ์ชัย อายุ 70 ปี นั่งพักอาศัยอยู่ภายในห้องเพียงคนเดียว โดยภายในมีเครื่องทำออกซิเจน จำนวน 1 เครื่อง พร้อมเครื่องนอน ห้องนอนสะอาดสะอ้าน มีน้องสาวกับหลานช่วยกันดูแล โดยเมื่อช่วงเกือบ 2 ปี ที่ผ่านมา นางประไพ มีอาการป่วยออด ๆ แอด ๆ จึงเดินทางไปทำการรักษา แต่อาการไม่ดีขึ้น อาการทรุดลงเป็นลำดับ  เนื่องจากไม่มีคนดูแล โดยปกตินางประไพ จะอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ซึ่งเป็นร้านค้าที่ตลาดสวนมะม่วง ซึ่งเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ใจกลางเมืองจันทบุรี โดยนางประไพ มีรายได้จากการให้เช่าหน้าร้านขายของ มีอาการเจ็บป่วยมานาน รักษาเท่าไรอาการก็ยังไม่ดีขึ้น คุณหมอที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีได้ทำการตรวจร่างกาย ดูอาการอย่างละเอียดพบว่า นางประไพ ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด จึงทำการรักษา โดยนางประไพไม่มีปัญหาเรื่องเงินทอง มีกินมีใช้ไม่เดือดร้อน

ewr

          นางประไพ เป็นแม่ม่าย สามีแยกทางกัน มีลูก 2 คน อาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว นางประไพ มีลูกสาว 2 คน ลูกสาวคนเล็กเสียชีวิต ส่วนลูกสาวคนโต ก็หนีออกจากบ้านไปนานกว่า 13 ปี เนื่องจากมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ระหว่างแม่กับลูก เจ๊แดงซึ่งเป็นน้องสาวจึงรับ นางประไพมาอยู่ด้วยเพื่อดูแล

          โดยนางประไพ ได้วิงวอนลูกสาวผ่านสื่อว่า ตนเองขอโทษที่ทำไม่ดีกับลูกปฏิบัติกับลูกสาว ดูแลลูกสาวไม่ดีเท่าที่ควร ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเนื่องจากตนเป็นคนอารมณ์ร้อน เอาใจคนไม่เป็น หลายครั้งที่ตนทำให้ลูกสาวเสียใจ จนลูกสาวน้อยใจ เสียใจ หนีออกจากบ้านไปนานกว่า 13 ปี วันนี้ขอพูดผ่านสื่อว่าแม่ขอโทษ ที่ทำไม่ดีกับลูก แม่คิดถึงลูกมาก แม่คิดถึงลูกมาก

          ลูกสาวชื่อหน่อย หรือ นางสาวอรวรรณ สุ่มสม อายุ ปัจจุบัน 41 ปี ที่ผ่านมาพยายามติดต่อลูกสาวเรื่อยมา  ทุกช่องทาง ทั้งทางเพจชื่อดัง ทั้งเดินทางไปยังสถานีตำรวจ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหา ฝากทุกคนที่รู้จักให้ช่วยกันตามหา แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ตนเองคิดถึงลูกสาวมาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัย 70 อ้อนวอนขอโทษลูกสาว จนลูกหนีออกจากบ้าน วันนี้อยากให้ลูกกลับมา โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 08:53:06 18,580 อ่าน
TOP