x close

วิเคราะห์นาที โน้ต ซิ่งบิ๊กไบค์ พบสะพานเป็นตัวเอส บวกความเร็วสูง ทำคอขาดกระเด็น


          วิเคราะห์นาที โน้ต ภัทร์นฤณ ซิ่งบิ๊กไบค์เกิดอุบัติเหตุคอขาด พบถนนเป็นรูปตัวเอส ราวสะพานคมดั่งใบมีด ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยแทบทุกสัปดาห์ คาดเพราะเป็นมุมอับสายตา



          จากกรณี โน้ต ภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี ทายาทผู้บริหารค่ายเพลงรถไฟดนตรี ลูกชายของ นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ดีเจระย้า ขี่รถบิ๊กไบค์เกิดอุบัติเหตุจนคอขาด เสียชีวิต บนสะพานข้ามแยกคลองตัน มุ่งหน้าพัฒนาการ กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว ขณะที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปกล้องวงจรปิดบนถนนก่อนเกิดเหตุสลด พบว่ารถคันนี้ขี่มาด้วยความเร็วนั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิปก่อนเกิดเหตุโน้ต ภัทร์นฤณ คอขาด พบขี่รถบิ๊กไบค์มาด้วยความเร็ว)

          ความคืบหน้าล่าสุด (27 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว วิเคราะห์อุบัติเหตุ โน้ต ภัทร์นฤณ พบว่า ตัวศพอยู่ที่จุดที่มีรอยเบรกบนถนนลากยาว 2 เมตร พุ่งห่างไปอีก 30 เมตร เป็นจุดที่รถบิ๊กไบค์ไถลไป ส่วนศีรษะลอยข้ามไปอยู่อีกเลนถนน ระยะห่างจากตัวไกลถึง 20 เมตร

โน้ต ภัทร์นฤณ
          โดยนายเล็ก (สงวนชื่อ-นามสกุล) คนในพื้นที่ เล่าว่า สะพานข้ามแยกคลองตันมีลักษณะเป็นโค้งตัวเอส ซึ่งฝั่งที่เกิดเหตุมักมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ที่รถไม่ค่อยมาก และช่วงเช้า ๆ ตอนไม่มีรถ มักจะขับกันเร็ว โดยเฉพาะบิ๊กไบค์ที่ C.C. สูง

          โค้งนี้เคยเกิดอุบัติเหตุมา 10 กว่าครั้ง ตายประมาณ 4-5 ศพ ขนาดตนที่ใช้เส้นทางบ่อยยังต้องระวังมาก แต่แปลกที่เส้นทางที่มุ่งหน้าพัฒนาการ มักเกิดเหตุบ่อยมาก ต่างกับเส้นทางตรงข้ามที่สวนกัน ซึ่งลักษณะสะพานก็เป็นตัวเอสเหมือนกัน ไม่แน่ใจเพราะที่เกิดเหตุมีตึกเยอะ และอาจเป็นมุมอับสายตาหรือไม่

โน้ต ภัทร์นฤณ

          ด้าน นายสุชาติ ชวางกูร นักร้องดังจากการร้องเพลง "ใจรัก" ซึ่งเป็นคนสนิทกับครอบครัวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตกใจมาก ไม่คิดว่าน้องโน้ตจะอายุสั้นเช่นนี้ เพราะเมื่อก่อนตนมีโอกาสร่วมงานดนตรีกับดีเจระย้า สนิทกับครอบครัวของเขา และเห็นน้องโน้ตมาตั้งแต่เด็ก น้องโน้ตเป็นลูกคนสุดท้อง และเป็นผู้บริหารกิจการค่ายเพลงรถไฟดนตรี เป็นหนุ่มไฟแรงมีความรู้ เป็นคนที่ควรจะอยู่เป็นกำลังครอบครัว

โน้ต ภัทร์นฤณ

          ทั้งนี้ ตนเห็นรูปที่ดีเจระย้า ไปลูบหัวที่ขาดของลูกชาย ตนคิดว่าถ้าใครได้รู้จักทั้ง 2 คนแล้ว ได้เห็นภาพดังกล่าวคงน้ำตาไหล กับหัวอกคนเป็นพ่อที่ต้องเสียลูกชายคนเล็กไป ซึ่งเชื่อว่าเขามีความหวังให้น้องโน้ตสืบทอดกิจการทุกอย่างของครอบครัว แต่ต้องมาเสียชีวิตไปก่อนแบบนี้ ขอฝากกำลังใจถึงครอบครัวดีเจระย้า อยากให้ทุกคนเข้มแข็งและต่อสู้ไปด้วยกัน






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิเคราะห์นาที โน้ต ซิ่งบิ๊กไบค์ พบสะพานเป็นตัวเอส บวกความเร็วสูง ทำคอขาดกระเด็น อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:34:34 148,204 อ่าน
TOP