แม่ลูก 4 ขโมยนมผง-รองเท้านักเรียนในห้างดัง ลูกร้องเสียงดัง อย่าจับแม่ !

 

           สุดเวทนา..แม่ลูก 4 ตกงานไม่มีเงินซื้อนมผงและรองเท้านักเรียนให้ลูก ตัดสินใจขโมยของในห้าง แต่ไม่รอดโดนจับพร้อมของกลางต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ


           วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวนกกระจอก นำเสนอข่าวเกี่ยวกับคุณแม่ลูก 4 อายุ 35 ปี คนหนึ่ง ก่อเหตุขโมยของในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสำโรงเหนือ แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างจับได้พร้อมของกลาง

           โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา หญิงชาวจังหวัดศรีสะเกษ อายุ 35 ปี พร้อมลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกเจ้าหน้าที่ของห้าง เชิญตัวมายัง สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลาง เป็นนมผงจำนวนหนึ่ง รองเท้านักเรียนหญิง 1 คู่ แบรนด์วีต้า 2 แพ็ก และผงหมักปรุงรส จำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 8,000 บาท

ขโมยของห้าง

           ด้าน หญิงวัย 35 ปี ให้การยอมรับว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากตนมีลูก 4 คน คนโต อายุ 12 ปี คนรองอายุ 7 ขวบ คนกลาง อายุ 5 ขวบ และคนเล็กอายุ 1 ขวบครึ่ง ซึ่งตนไม่มีวุฒิการศึกษา จึงไม่สามารถไปทำงานตามบริษัทได้ อาศัยขายหมูปิ้ง-ไก่ปิ้งเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวเรื่อยมา

           ส่วนสามีเคยทำงานเป็น รปภ. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ปัจจุบันตกงานเลยทำให้ครอบครัวมีเงินไม่พอใช้และติดลบ ตนจึงเกิดความเครียด อีกทั้งลูกคนเล็กร้องกินนม ด้วยความจนและไม่มีเงินติดตัว จึงปรึกษาสามีชักชวนกันมาที่ห้างแห่งนี้เพื่อหวังขโมยนมมาเลี้ยงลูกประทังชีวิตระหว่างรอสามีหางานใหม่ทำ ส่วนรองเท้านักเรียนก็ขโมยให้ลูกสาววัย 5 ขวบที่มาด้วย เนื่องจากคู่เก่าขาด และผงหมักปรุงรสก็จะเอามาไว้สำหรับหมักหมูและไก่ปิ้งขายเพื่อต่อยอดหารายได้

           ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เด็กหญิงวัย 5 ขวบ หลังรู้ว่าแม่ถูกจับก็ถึงกับร้องไห้และเอ่ยปากขอเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อย่าจับแม่ จับแม่แล้วหนูจะอยู่กับใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพี่สาวของพ่อเด็กให้มารับตัวกลับบ้านพัก ส่วนแม่ของเด็กนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องขัง พร้อมแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวนกกระจอก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูก 4 ขโมยนมผง-รองเท้านักเรียนในห้างดัง ลูกร้องเสียงดัง อย่าจับแม่ ! อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:36:40 15,564 อ่าน
TOP
x close