x close

นาทีป่าเถื่อน กลุ่มชายอ้างเป็น ตร. บอกคุณตา ซุกยาเสพติด-จับแก้ผ้าค้นตัวหน้าเซเว่นฯ

 
            โซเชียลแชร์คลิปนาที พบกลุ่มชายฉกรรจ์ ปรี่เข้าจับตัวตาวัย 75 ปี กล่าวหาว่าซุกยาเสพติด จับแก้ผ้าค้นตัวหน้าเซเว่นฯ ในปั๊มน้ำมันกลางเมืองเชียงใหม่ ก่อนจะพาขึ้นรถขับออกไปและกลับมาส่งที่เดิม ล่าสุด ผกก. ทราบเรื่องแล้ว สั่งตรวจสอบ

            จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้ ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ กลุ่มชายฉกรรจ์กำลังค้นตัวชายสูงวัยรายหนึ่ง หน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่

            โดยทางเพจระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเช้าตรู่วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว อ้างตัวเป็นตำรวจกำลังค้นตัวชายเสื้อขาว วัย 75 ปี ทำงานเป็น รปภ. และเพิ่งเลิกงานก่อนแวะซื้อเครื่องดื่มชูกำลังในร้านสะดวกซื้อ และออกมายืนพูดคุยกับคนรู้จักหน้าร้านดังกล่าว โดยกลุ่มชายฉกรรจ์จับชายวัย 75 ปี ถอดกางเกงและได้ค้นรถของชายดังกล่าวว่ามีการซุกซ่อนยาเสพติดไว้หรือไม่ รวมทั้งให้ชายวัย 75 ปี ปัสสาวะเพื่อตรวจหาสารเสพติด แต่ปัสสาวะไม่ออก จึงถูกนำตัวขึ้นรถยนต์ และขับออกไปนานกว่าชั่วโมงแล้ว ก่อนนำมาปล่อยลงที่จุดเดิม

            ทั้งนี้ แม้จะไม่มีการทำร้ายร่างกายชายวัย 75 ปี แต่ทางครอบครัวก็เกิดความกังวลและหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก เพราะไม่ทราบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ จึงอยากเรียกร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและดำเนินการด้วย

            ล่าสุด (28 กรกฎาคม) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ทราบเรื่องแล้ว โดย พ.ต.อ. นฤบาล จิตทยานันท์ ผกก. สภ.แม่ปิง เผยว่า จากการสอบถามไปยังชุดสืบสวนว่าเป็นตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.แม่ปิง จริงหรือไม่ ซึ่งลูกน้องได้ให้ข้อมูลว่าไม่ทราบเรื่อง คาดว่าหากเป็นตำรวจจริงก็น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานอื่น โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดอยู่






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีป่าเถื่อน กลุ่มชายอ้างเป็น ตร. บอกคุณตา ซุกยาเสพติด-จับแก้ผ้าค้นตัวหน้าเซเว่นฯ อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:51:13 9,674 อ่าน
TOP