x close

ผัวหึงเมียสาวทนาย เก็บผ้าไปเรียนต่อ ล็อกบ้านทั้งหลังจุดไฟเผา หวังตายคู่กัน

          เฒ่าหึงเมียสาวทนาย หลังเก็บเสื้อผ้าจะไปเรียนต่อกรุงเทพฯ ก่อเหตุล็อกบ้านทั้งหลังและจุดไฟเผา หวังตายคู่ ชาวบ้านช่วยรอดตายหวุดหวิด เมียเผยสามีเคยขู่ถ้าหย่าจะเอาถึงตาย ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด 

          วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ร.ต.อ. ทินกร โชติชัยพิบูล รอง สว. (สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านชั้นเดียว หมู่ 10 ต.วัวแดง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งตัวบ้านอยู่ในสวนเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ โดยในบ้านเหลือเพียงสุนัขพันธุ์พูเดิล ที่เจ้าของเลี้ยงไว้หลายตัวเห่าอยู่ รวมเสียหายกว่า 1 ล้านบาท

          เจ้าของบ้านคือ นายยอดชาย ชโลปภัมภ์ อายุ 66 ปี และนางพิมพ์ใจ ชโลปถัมภ์ อายุ 45 ปี ภรรยา โดยทราบว่าหลังจากเกิดเหตุ นายยอดชายบาดเจ็บถูกไฟลวกตามร่างกาย ประมาณร้อยละ 15-20 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่ออน ซึ่งตำรวจอายัดตัวไว้ดำเนินคดีในความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น และทำให้เกิดเพลิงไหม้จนเป็นอันตรายแก่ผู้อื่น

          โดย นางพิมพ์ใจ ภรรยา ซึ่งเป็นทนายความ เผยว่า สามีไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินด้วยกันมาร่วม 20 ปี ฝ่ายชายมีหน้าที่ขับรถให้ภรรยา โดย 3-4 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงบอกสามีว่าจะขอไปเรียนต่อเนติบัณฑิต ที่กรุงเทพฯ แต่สามีไม่ยอม คล้ายกับหึงหวง ภรรยาจึงขู่สามีว่าหากไม่ยอมให้ไปจะขอหย่า ฝ่ายสามีได้ย้อนกลับมาว่า "ถ้าหย่าก็ต้องตายอย่างเดียว" จากนั้นก็ทะเลาะกันเรื่อยมา

          กระทั่งวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน ภรรยาจึงเก็บเสื้อผ้าในห้องเพื่อไปอาศัยอยู่กับพี่ชาย และได้กลิ่นควันไฟ จึงตะโกนออกมาทางหน้าต่างขอความช่วยเหลือ เพื่อนบ้านจึงช่วยกันงัดหน้าต่างเอาร่างภรรยาออกจากกองเพลิงได้หวุดหวิด ส่วนสามีถูกไฟลวก สำลักควัน นอนหมดสติอยู่ในบ้าน ชาวบ้านต้องช่วยกันตัดกุญแจ ซึ่งคาดว่าฝ่ายชายเป็นคนนำกุญแจไปล็อกประตูทางออกทั้งหมด เพื่อหวังจะเผาบ้าน เผาตัวเองและภรรยาเสียชีวิต แต่โชคดีที่ชาวบ้านเข้าช่วยเหลือได้ทัน เบื้องต้น ภรรยายืนยันกับตำรวจว่าจะขอเอาเรื่องสามีให้ถึงที่สุด

          ด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน เล่าว่า จากการสังเกต สามีภรรยาคู่นี้รักและชอบพอกันดี ไม่ค่อยได้ยินเสียงทะเลาะกัน และเป็นคนมีจิตใจโอบอ้อมอารีอีกด้วย วันเกิดเหตุ ขณะนอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคล้ายกับระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงรีบออกมาดู พบว่าไฟกำลังลุกไหม้และมีชาวบ้านมาช่วยเหลือ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงเมียสาวทนาย เก็บผ้าไปเรียนต่อ ล็อกบ้านทั้งหลังจุดไฟเผา หวังตายคู่กัน อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:36:55 28,605 อ่าน
TOP