x close

น้าหมู พงษ์เทพ โวย พนง.เซเว่น คิดเงินผิด 2 รอบ - ซีพี ออลล์ ชี้แจง ไล่ออกแล้ว


                 น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ โพสต์เฟซบุ๊กโวย พนักงานร้านสะดวกซื้อ คิดเงินสินค้าผิด 2 รอบ ด้าน ซีพี ออลล์ ออกโรงชี้แจง ไล่พนักงานออกแล้ว

             วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กโวยการกระทำของพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ตนเองไปซื้อสินค้า แล้วพบว่าคิดเงินผิดถึง 2 ครั้ง จนตัวเองต้องตัดสินใจโทร. ติดต่อไปยังสำนักงานใหญ่ของร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเพื่อร้องเรียน ซึ่งล่าสุดทางบริษัทได้มีการลงโทษพนักงานแล้ว

             น้าหมู เล่าว่า ตนเองเข้าซื้อของจากร้านสะดวกซื้อ สาขาปั๊มปตท. 304 นาดี-กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยซื้อไข่ต้ม 16 บาท น้ำส้ม 2 ขวด 30 บาท กล้วยหอม 2 แพ็ก แพ็กละ 14 บาท รวมเป็น 28 บาท ซึ่งราคารวมทั้งหมด 74 บาท แต่พนักงานกลับคิดเงินไป 102 บาท เกินไป 28 บาท พอมาตรวจดูใบเสร็จ ก็พบว่าพนักงานคิดเงินค่ากล้วยหอมไป 4 แพ็ก จึงได้เข้าไปชี้แจงกับพนักงาน และได้มีการแก้ไขรายการใหม่ ซึ่งก็เกือบจะขยำใบเสร็จทิ้ง แต่เอะใจหยิบมาดูก่อน แล้วก็พบว่าพนักงานยังคงคิดเงินผิดอีก ซึ่งคราวนี้คิดค่ากล้วยหอมไป 3 แพ็ก แต่ครั้งนี้ไม่กลับไปเจรจาแล้ว และได้ติดต่อร้องเรียนทันที



              ทางสปริงนิวส์ รายงานอีกว่า ในเวลาต่อมา ทางบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาแถลงการณ์ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น ระบุว่า ตามที่มีการร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมของพนักงาน และผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่น สาขา 13373 ปตท. 304 นาดี - กบินทร์บุรี ที่คิดเงินค่าสินค้าเกิน จาก คุณพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ตามข้อร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2562


ภาพจาก สปริงนิวส์

              ขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนแล้ว พบว่าพนักงานคนดังกล่าวได้คิดเงินค่าสินค้าผิดจริง เนื่องจากเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ และเพิ่งเข้ามาทำงานไม่นานนัก จึงทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้น บริษัทได้ดำเนินการให้ทั้งพนักงานและผู้ช่วยผู้จัดการร้านสาขาดังกล่าว พ้นสภาพความเป็นพนักงานแล้ว

              บริษัทขอน้อมรับผิด พร้อมทั้งขออภัยในเหตุที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะกรุณา พร้อมทั้งได้ถือโอกาสนี้ เน้นย้ำไปยังทุกร้านสาขา ให้พนักงานปฏิบัติงานอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ โวยพนักงานเซเว่น

พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ โวยพนักงานเซเว่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าหมู พงษ์เทพ โวย พนง.เซเว่น คิดเงินผิด 2 รอบ - ซีพี ออลล์ ชี้แจง ไล่ออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 08:39:49 48,589 อ่าน
TOP