x close

เปิดหลักฐานสาวแสบ อ้างเป็น ม.ร.ว. - ลูกบิ๊กแดง พิมพ์การ์ดงานแต่ง แอบอ้างเบื้องสูง

          เปิดโปงสาวแสบกะโหลกกะลา อ้างเป็นหม่อมราชวงศ์ เป็นลูก ผบ.ทบ. สร้างไลน์กลุ่มครอบครัวบิ๊กแดง หลอกเหยื่อโอนเงิน พร้อมเปิดหลักฐานพิมพ์การ์ดงานแต่ง แอบอ้างเบื้องสูง

หลอกโอนเงิน

          จากกรณี เพจบิ๊กเกรียน เตรียมเปิดโปงหญิงสาวแอบอ้างเป็นหม่อมราชวงศ์ มีพฤติกรรม 18 มงกุฎ หลอกต้มตุ๋นคนดังหลายคน ทั้งศิลปินในวงการเพลง นักกีฬา และนักธุรกิจ มูลค่าความเสียหายหลายล้าน และถึงขั้นเตรียมจัดงานแต่งงานแล้วด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะหอบเงินล้านหนีหายเข้ากลีบเมฆ (อ่านข่าว : กระชากหน้ากาก สาวแอบอ้าง เป็น ม.ร.ว. หลอกตุ๋นคนแวดวงไฮโซ หอบเงินล้านหนี)
         
          โดยเพจบิ๊กเกรียน เปิดเผยอีกว่า สาวแสบคนดังกล่าวใช้ภาพไม่ตรงปก หลอกเหยื่อคนดังที่มีฐานะ อ้างเป็นลูกสาวของ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. แถมมีการตั้งกลุ่มไลน์ครอบครัวบิ๊กแดง ใช้ภาพบิ๊กแดงขึ้นโปรไฟล์เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ ก่อนดึงเหยื่อเข้ากลุ่มครอบครัว ทำเอาหนุ่ม ๆ หลงเชื่อและสูญเงินกันระนาว

          ทั้งนี้ นายจินดา วิริยะแสงจันทร์ หรือ จิน เดอะวอยซ์ ซีซั่น 6 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ถูกทักแชตแนะนำตัวเป็นหม่อมราชวงศ์ ก่อนขยับตัวเองเป็นลูก ผบ.ทบ. หนุ่มนักร้องเห็นรูปโปรไฟล์สวยดุจนางฟ้า แถมมีชาติตระกูล จึงเกิดหลงรัก แต่ไม่ทันไรสาวแสบก็เอ่ยปากขอเงิน เป็นค่าเสื้อที่สั่งตัดไว้ 445 บาท ฝ่ายชายจึงรีบโอนทันที ระหว่างที่พูดคุยกัน สาวแสบก็ดึงเข้ากลุ่มครอบครัว จากนั้นก็เริ่มแผนชั่วในการขอเงิน อ้างแม่เอาบ้านเข้าจำนอง ใกล้หลุดแล้ว ขาดเงินอีก 6 หมื่นบาท อ้างจ่ายค่าซ่อมบ้าน 2 หมื่นบาท สุดท้ายอ้างขาดเงินค่าเทอมอีก 20,550 บาท

หลอกโอนเงิน

          และล่าสุด (29 กรกฎาคม 2562) มีการเปิดเผยหลักฐานสาวแสบพิมพ์การ์ดงานแต่งกับนักกีฬามีชื่อคนหนึ่ง ซึ่งในการ์ดมีการแอบอ้างเบื้องสูง มีชื่อนายกรัฐมนตรี อีกทั้งมีการบังคับพิธีกรชื่อดังประกาศกลางรายการถ่ายทอดสด ในการแข่งขันกีฬาประเภทหนึ่ง

          ก่อนจะเอาไปแบล็กเมล์นักกีฬามีชื่อคนหนึ่ง อ้างว่าขอยกเลิกงานแต่ง เพราะจับได้ว่านักกีฬารายนี้เจ้าชู้ จนการจัดเตรียมงานต้องสูญเงินไป ทำให้วงศ์ตระกูลเสียหาย และขอเรียกค่าชดเชยเป็นเงิน 3 ล้านบาท

          อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปลี่ยนจากออกหมายเรียก เป็นการเสนอศาลขออนุมัติออกหมายจับ น.ส.วนิดา ทองตุ้ม หรือ เฟีย แล้ว

หลอกโอนเงิน

หลอกโอนเงิน

หลอกโอนเงิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหลักฐานสาวแสบ อ้างเป็น ม.ร.ว. - ลูกบิ๊กแดง พิมพ์การ์ดงานแต่ง แอบอ้างเบื้องสูง อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:38:40 40,435 อ่าน
TOP