x close

เพื่อนบิ๊กไบค์โมโห หนุ่มอุตริขายหมวกกันน็อกติดหัว โน้ต ภัทร์นฤณ ขู่กระทืบจนขอโทษ !

 

             เพื่อนบิ๊กไบค์ปรี๊ดเลย หลังหนุ่มอุตริ บอกจะขายหมวกของ  โน้ต ภัทร์นฤณ ที่มีศีรษะติด ในราคาหลักพัน คนอินบ็อกซ์จะไปกระทืบ จนขอโทษ ไม่ได้ต้องการลบหลู่


             จากกรณีการเสียชีวิตของ โน้ต ภัทร์นฤณ ทายาทเจ้าของค่ายรถไฟดนตรี ที่เสียชีวิตจากการขี่รถขึ้นสะพานแยกคลองตันนั้น ล่าสุด กลับมีหนุ่มอุตริประกาศขายหมวกกันน็อกของ โน้ต ภัทร์นฤณ บอกจากราคา 20,000 เหลือหลักพัน สามารถอินบ็อกซ์มาสอบถามได้ และเอาภาพศีรษะของโน้ตที่ติดอยู่ในหมวกมาลงด้วย

             ล่าสุด วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 ในงานศพของ โน้ต ภัทร์นฤณ ได้พบกับเพื่อนของโน้ต คือ คุณภู โดยคุณภูบอกว่า ทำไมถึงเอาเรื่องความเป็นความตายของคนอื่นมาเล่น ทำเป็นขำขัน ญาติและเพื่อนไม่สนุกด้วย ทำแบบนี้เหมือนล้อเลียนคนตาย และเพื่อนบิ๊กไบค์ก็มีการส่งข้อความหลังไมค์ไปหาหนุ่มคนดังกล่าวถึงขั้นขู่จะกระทืบ จนหนุ่มคนนั้นได้ไปแจ้งความเอาไว้

โน้ต ภัทร์นฤณ

โน้ต ภัทร์นฤณ

             คุณภู บอกว่า ตนไม่กลัวเรื่องแจ้งความ คุณทำกับคนตายแบบนี้ ญาติคนตายก็เอาผิดคุณได้เหมือนกัน จนทำให้เจ้าของเฟซบุ๊กลบโพสต์ และขอโทษเพื่อนของโน้ต

             "เราเสียใจแทนญาติของผู้เสียชีวิต ที่โดนเอาลูกของเขามาล้อเลียน เหมือนเขาอยากจะโพสต์เอาสนุก เพราะผู้เสียชีวิตก็เป็นคนที่น้อง ๆ รักด้วย"

             ทั้งนี้ นายริท เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ขอโทษและบอกว่าตนเองไม่มีเจตนาขายหมวกคนตาย และพร้อมออกมาขอโทษไม่ว่ารูปแบบใดก็ตาม

             "ที่ผมโพสต์ เพราะผมไม่คิดให้ดี อยากจะฝากขอโทษพี่ ๆ ในกลุ่มที่ไม่พอใจ"

โน้ต ภัทร์นฤณ

             ด้าน BMW ได้มีการเรียกคืนบิ๊กไบค์รุ่น S100RR รุ่นเดียวกับของโน้ต เนื่องจากรถมีปัญหา คือ ก้านสูบที่เชื่อมกับเพลา ข้อเหวี่ยงอาจหลุดออกเองหากขับขี่ด้วยความเร็วสูง, เครื่องยนต์ล้มเหลวฉับพลัน, น้ำมันรั่วจากความบกพร่องระหว่างการผลิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบิ๊กไบค์โมโห หนุ่มอุตริขายหมวกกันน็อกติดหัว โน้ต ภัทร์นฤณ ขู่กระทืบจนขอโทษ ! อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:29:52 169,639 อ่าน
TOP