x close

หลานนักการเมืองดัง ดิ่งสะพานพระราม 9 แฟนช็อก เห็นร่างกระแทกพื้นดับกับตา

 

          หนุ่มวัย 34 กระโดดสะพานข้ามแยกพระราม 9 ร่างกระแทกพื้นถนนเสียชีวิต แฟนสาวช็อกเห็นคาตา เผยสาเหตุทะเลาะกันรุนแรงบนรถ - พบเป็นหลานชายนักการเมืองชื่อดัง

          วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนตกสะพานข้ามแยกพระราม 9 ช่วงตัดถนนประดิษฐ์มนูธรรม (แยกวัดพระราม 9) ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบพบร่าง นายภูดิส ลัทธศักดิ์ศิริ อายุ 34 ปี ในสภาพเลือดออกปาก จมูก แขนและขาหัก โดยมีแฟนสาวนั่งอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้อยู่ใกล้ ๆ ศพ

          จากการสอบถาม แฟนสาว เปิดเผยว่า ผู้ตายขับรถไปรับตนที่บ้านเพื่อไปบ้านผู้ตาย แต่ระหว่างทางได้ทะเลาะกันมาตลอด จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนซึ่งเป็นคนขับได้จอดรถแล้วลงมาจากรถ ก่อนที่ผู้ตายจะลงตามมาแล้วกระโดดลงจากสะพานทันที โดยก่อนกระโดดผู้ตายได้พูดว่าอยากตาย

 กระโดดสะพานข้ามแยกพระราม 9

          จากรายงานเปิดเผยว่า นายภูดิส ผู้เสียชีวิต เป็นหลานชายของ ร.ต.ท. เชาวรินธร์ ลัทธศักดิ์ศิริ อดีต รมช.ศึกษาธิการ และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ตอนนี้ถูกศาลตัดสินให้จำคุก ในคดีฉ้อโกงปูนซีเมนต์ กว่า 11 ล้านบาท
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานนักการเมืองดัง ดิ่งสะพานพระราม 9 แฟนช็อก เห็นร่างกระแทกพื้นดับกับตา อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:15:59 40,670 อ่าน
TOP