x close

พ่อทนไม่ไหว ทนเห็นลูกสาวโดนผัวทุบตี 10 ปี จับปืนมายิงลูกเขย ปืนลั่นตาย

 


          พ่อตาสุดทน ลูกเขยโหดทำร้ายลูกสาวนานนับ 10 ปี พอเข้าไปห้ามกลับถูกบุพการีชักยิงดับชำระแค้น ก่อนยืนรอมอบตัว ด้านตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ก่อนนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์


         เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนากุง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้ทำการสอบปากคำนายเฉลียว ภูสมนึก วัย 65 ปี เพิ่มเติม หลังเจ้าตัวก่อเหตุยิง นายคธายุทธ ภูโสดา ลูกเขยเสียชีวิตที่บ้านพักใน อ.ยางตลาด เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2562

          โดย นายเฉลียว ให้การสารภาพว่า ในตอนแรกแค่ต้องการขู่ลูกเขยเท่านั้น เนื่องจากที่ผ่านมา ลูกเขยมักพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายภรรยา ซึ่งเป็นลูกสาวของตนจนได้บาดเจ็บเป็นเวลานานนับ 10 ปี ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 1 คน ที่ผ่านก็คอยห้ามปรามเตือนสติ และให้โอกาสลูกเขยปรับปรุงตัวเอง แต่ลูกเขยไม่ยอมฟัง ซ้ำตอบโต้ด้วยถ้อยคำรุนแรง

พ่อตายิงลูกเขยดับ

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ขณะเกิดเหตุนั้น เป็นระหว่างที่ลูกเขยมาตามภรรยากลับบ้าน แต่ลูกสาวตนไม่ยอมกลับจึงเกิดการทำร้ายร่างกายกันอีก ตนจึงเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกผู้ตายด่าบุพการี ตนจึงหยิบปืนในห้องออกมาหวังขู่ให้กลัว แต่ปืนลั่นใส่ลูกเขยบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ก่อนนำตัวไปฝากขังศาล จ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อทนไม่ไหว ทนเห็นลูกสาวโดนผัวทุบตี 10 ปี จับปืนมายิงลูกเขย ปืนลั่นตาย อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:07:22 17,408 อ่าน
TOP