x close

ซีรีส์ Netflix กินผลไม้ต่างดาว บนดวงจันทร์ ชาวเน็ตแซวสนั่น นี่มันเงาะ ชัด ๆ

        ซีรีส์ Another Life ของ Netflix เผยฉากกินผลไม้ต่างดาว บนดวงจันทร์ ชาวเน็ตเห็นแล้วถึงกับฮา เพราะนี่มัน เงาะ ชัด ๆ กลายเป็นกระแสไวรัล ขำทั้งทวิตเตอร์



ซีรีส์ Netflix

        เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ซีรีส์ Another Life ของ Netflix ได้ก่อให้เกิดกระแสฮา ๆ บนสังคมออนไลน์ หลังจากที่ผู้ชมตาไวรายหนึ่งสังเกตได้ว่า ผลไม้ประหลาดต่างดาวที่ตัวละครในเรื่องกินเข้าไป แท้จริงแล้วมันไม่ใช่ผลไม้น่ากลัวอะไรแบบนั้น แต่มันคือ Rambutan หรือ เงาะ ดี ๆ นี่เอง

        เงาะ คือหนึ่งในผลไม้ขึ้นชื่อของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งในประเทศไทย สามารถหาซื้อได้ทั่วไป และน่าจะมีขายแทบทุกตลาด ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบรสชาติหวานกรอบของเงาะ กินเมื่อไหร่ก็สดชื่นได้เสมอ

        แต่ด้วยความที่เงาะมีรูปร่างหน้าตาภายนอกที่อาจจะดูแปลกในสายตาชาวตะวันตก หลายคนจึงอาจจะเรียกว่า เงาะ เป็น Exotic Fruit ซึ่งล่าสุดเงาะไม่ได้เป็นแค่ผลไม้เอ็กโซติกอย่างเดียวอีกต่อไป แต่มันไปไกลกว่านั้น...

ซีรีส์ Netflix

        โดยเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ hash_1993 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากหน้าจอซีรีส์ ขณะที่นักแสดงกำลังกินผลไม้เอเลี่ยน ซึ่งเธอได้ระบุแคปชั่นว่า "ซีรีส์ Netflix เกี่ยวกับการสำรวจอวกาศ คือเขาลงจอดบนดวงจันทร์ แล้วก็เจอผลไม้ต่างดาว แต่ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นเงาะนะ"

        ทวีตนี้ถูกรีทวีตไปแล้วเกือบ 13,000 ครั้ง ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาฮา และประทับใจในความน่ารักน่าเอ็นดูของผลไม้ต่างดาว ที่ตัวละครกลัวว่ามันอาจจะเป็นผลไม้ที่มีพิษ

        หลายคนโพสต์ภาพเงาะที่พบเจอแถวบ้าน เพื่อจะสื่อว่าอย่ากลัวเจ้าผลไม้ชนิดนี้เลย เพราะมันกินได้จริง ๆ แถมหวานกรอบอร่อย และไม่จำเป็นต้องไปไกลถึงดวงจันทร์ ตลาดนัด หรือซูเปอร์มาร์เกตใกล้บ้านท่าน ก็มีขายเหมือนกันจ้าาา

https://twitter.com/hash_1993/status/1154764145809612801


ซีรีส์ Netflix

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีรีส์ Netflix กินผลไม้ต่างดาว บนดวงจันทร์ ชาวเน็ตแซวสนั่น นี่มันเงาะ ชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:22:09 55,301 อ่าน
TOP