x close

เครียดรักพัง แม่ค้าออนไลน์สาวสวย ราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเอง อาการสาหัส

         แม่ค้าออนไลน์หน้าตาดี วัย 32 ปี จุดไฟเผาร่างตัวเองอาการสาหัส เผยป่วยซึมเศร้า หลังเลิกรากับสามี คาดเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว พบเคยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง

จุดไฟเผาตัวเอง

        วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย จ.ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ หลังได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟคลอกภายในบ้านย่านถนนวรรณยิ่ง ซ.3 (ซอยสุจิน) ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงพบร่างของนางสาวพัชราภรณ์ คูประเสริฐ หรือ มิ้น อายุ 32 ปี ในสภาพถูกไฟคลอกทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งตัวรักษายังโรงพยาบาลพุทธโสธร โดยเบื้องต้นร่างกายถูกเปลวเพลิงเผาไหม้ไปแล้วมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์

        จากการสอบถาม นายเธียรธวัช ไพรอนันต์ อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนอยู่บนชั้นสองของบ้าน ได้ยินเสียงของเปลวไฟคล้ายกับมีอะไรระเบิดดังขึ้น จึงออกมาดูแต่ยังไม่รู้ว่าไฟไหม้อะไร จึงหยิบถังน้ำสาดไปก็พบว่าเป็นนางสาวพัชราภรณ์ ที่จุดไฟเผาตัวเอง


        ด้าน นางสมใจ เจริญสุข อายุ 44 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า นางสาวพัชราภรณ์เป็นผู้หญิงหน้าตาดี ปกติเป็นคนร่าเริง มีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ และสินค้าแบรนด์เนม มีร้านของตัวเอง มีบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ แต่เพิ่งเลิกรากับสามีที่มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ ซึ่งหลังเลิกรากับสามี พบว่ามีนิสัยที่เปลี่ยนไป กลายเป็นคนเหม่อลอย ซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจา โดยบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านของยาย เวลานางสาวพัชราภรณ์มีปัญหากับสามี หรือแม่ ก็จะมานอนที่บ้านหลังนี้ ตนเชื่อว่าต้นเหตุน่าจะมาจากความเครียดกับปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้น


จุดไฟเผาตัวเอง

        ขณะที่ นายบุญธรรม จันทวงค์ อายุ 46 ปี เพื่อนบ้านอีกราย เล่าว่า นางสาวพัชราภรณ์เคยพยายามก่อเหตุจะฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง ล่าสุดคือเมื่อวานนี้ (29 กรกฎาคม) ซึ่งเจ้าตัวพยายามจะจุดไฟเผาตัวเองในเมรุวัดใกล้บ้าน แต่มีคนมาช่วยไว้ได้

        ทั้งนี้ นางเฉลียว คูประเสริฐ อายุ 89 ปี ผู้เป็นยาย เปิดเผยว่า หลานสาวมาขอนอนด้วย 2 คืน แต่ตนไม่รู้ว่าไปมีปัญหาอะไรกับใครก่อนหน้านี้ จนเมื่อวานไปก่อเหตุพยายามจุดไฟเผาตัวเองในเมรุวัด และเมื่อเช้าก่อนเกิดเหตุเห็นขี่รถไปข้างนอก ก่อนขี่กลับมาพร้อมถังน้ำมัน 5 ลิตร เดินเข้าไปหลังบ้าน และได้ก่อเหตุดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครียดรักพัง แม่ค้าออนไลน์สาวสวย ราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเอง อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:36:27 53,857 อ่าน
TOP