x close

เพลินไปหน่อย โจรขี้เซา ย่องขโมยของห้องเรียนเด็กพิการ เห็นที่นอนสีสวยเลยงีบหลับ

          โจรย่องขโมยของห้องเรียนเด็กพิการ ก่อนกลับเหลือบไปเห็นที่นอนเด็กสวยเลยขอนอนสักงีบ สุดท้ายนอนเพลินหลับยันเช้า ถูกเจ้าหน้าที่จับส่งตำรวจ

โจรขโมยของ

         วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นางสาววันดี ซื่อแท้ อายุ 39 ปี ที่นอนหลับกอดถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ภายในเต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ของเด็กพิการ เช่น สบู่ ยาสีฟัน ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน นมกล่อง สมุด ปากกา ดินสอและอื่น ๆ หลังจากได้รับแจ้งจากนายสาธร เพชรอาวุธ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ (เด็กพิการ) ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่ามีโจรเข้ามาขโมยของภายในศูนย์และเผลอหลับไป เมื่อตำรวจมาถึงก็ปลุกให้ตื่น เมื่อโจรสาวรายนี้ตื่นขึ้นมาเห็นเจ้าหน้าที่ก็ตกใจหน้าซีด พร้อมทั้งพยายามแก้ตัว และอ้อนวอนไม่ให้เอาเรื่อง

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนได้ปีนรั้วเข้ามางัดประตูห้องเรียนของเด็กพิการเพื่อค้นหาทรัพย์สิน หลังจากขโมยของใช้ได้หลายรายการจึงนำไปใส่ถุงที่เตรียมมา แต่ตนมีอาการง่วงนอน และเห็นที่นอนของเด็กพิการสีสันสวยงามน่านอนเล่น จึงคิดว่าจะขอหลับสักงีบก่อนเดินทางกลับ แต่สุดท้ายหลับยาวจนมาจนถึงช่วงเช้า กระทั่งนายสาธรมาเปิดห้องเรียน

          ด้านนายสาธร ระบุว่า ขณะที่ตนเข้ามาเปิดห้องเรียนในตอนเช้าก็ตกใจ คิดว่าใครนำศพคนตายมาทิ้งไว้ในห้องเรียน แต่พอสังเกตพบว่ายังหายใจ จึงลองเข้าไปปลุก เพื่อสอบถามก็พูดจาวกไปวนมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาปลุกเพื่อจับกุมตัวดำเนินคดี

โจรขโมยของ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลินไปหน่อย โจรขี้เซา ย่องขโมยของห้องเรียนเด็กพิการ เห็นที่นอนสีสวยเลยงีบหลับ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:57:00 8,778 อ่าน
TOP