x close

สาวทำป้ายขอโทษแทนหมาจรจัดสองแม่ลูก ขออย่าอาฆาตแค้น ตอนนี้รับอุปการะแล้ว


           สาวทำป้ายประกาศขอโทษแทนหมาจรจัดสองแม่ลูก หากเคยวิ่งไล่รถ ขออย่าอาฆาตแค้น ตอนนี้รับอุปการะแล้วและจะไม่ให้ออกไปสร้างความเดือดร้อน โซเชียลแห่ชื่นชม

             ขณะนี้ (30 กรกฎาคม 2562) โลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์ภาพจาก เฟซบุ๊ก Saymai Smile ซึ่งถือป้ายข้อความว่า หากหมาจรจัดแม่ลูกสองตัวที่เคยอยู่หน้าบ้านหลังนี้ได้วิ่งไล่มอเตอร์ไซค์ของท่าน เราขออภัยท่านด้วย เนื่องจากตอนนี้เราตัดสินใจอุปการะหมาสองตัวนี้แล้ว และตอนนี้ได้ทำพื้นที่ให้เค้า ไม่ให้ออกไปสร้างความเดือดร้อนให้ท่านอีก ขอโอกาสให้เค้าได้มีชีวิตอยู่ต่อ ขออภัยท่านที่เดือดร้อน มา ณ ที่นี้ด้วย

หมาจรจัด
             นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า ป้ายนี้คงจะทำให้เขาลดละความอาฆาตแค้นหมาสองแม่ลูกได้ จากกรณีที่มีเพื่อนบ้านให้ช่วยเราโพสต์หาบ้านให้หมาจรจัดแม่ลูกคู่นี้ที่สร้างปัญหาวิ่งไล่รถมอเตอร์ไซค์ซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่งแล้วถูกตามล่าเอาชีวิต วันนี้เราหาทางออกเพื่อความปลอดภัยให้กับคนที่ขับรถเข้า-ออกในซอย และรักษาชีวิตหมาแม่ลูกทั้งสองไว้ด้วยวิธีนี้ คนที่ให้ข้าวให้น้ำหมาจรจัดคู่นี้เค้าก็เอ็นดูและผูกพันจึงตัดสินใจอุปการะน้องไว้เอง พร้อมทั้งหาวิธีป้องกันทำรั้วไม่ให้ออกมาสร้างความวุ่นวายอีก หวังว่า ท่านคงลดละความอาฆาตพยาบาทที่จะเอาชีวิตหมาสองตัวลงได้บ้างนะคะ เราขอโทษแทนน้องหมาสองตัวนี้ด้วยจริง ๆ ค่ะ

หมาจรจัด

 
           ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพป้ายประกาศดังกล่าว ชาวโซเชียลต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจเจ้าของโพสต์กันมากมาย พร้อมขอบคุณแทนหมาสองแม่ลูกด้วยที่มีคนใจดีรับไปอุปการะดูแลแล้ว

หมาจรจัด

หมาจรจัด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำป้ายขอโทษแทนหมาจรจัดสองแม่ลูก ขออย่าอาฆาตแค้น ตอนนี้รับอุปการะแล้ว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:29:13 18,753 อ่าน
TOP