x close

สลดสังคม ด.ญ. วัย 13 แจ้งจับพ่อแท้ ๆ สุดทนถูกข่มขืนซ้ำ ๆ ขู่จะซ้อมแม่ถ้าปากสว่าง


          สลดสังคม ด.ญ. วัย 13 แจ้งจับพ่อแท้ ๆ สุดทนตกเป็นเหยื่อระบายใคร่ ข่มขืนซ้ำ ๆ แถมขู่ห้ามบอกแม่ ไม่งั้นจะซ้อมแม่ให้น่วม

ด.ญ. วัย 13 แจ้งจับพ่อแท้ สุดทนถูกข่มขืน

          วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์นิวส์สเตรตส์ไทมส์ มีรายงานคดีสลดสังคมที่เกิดขึ้นในเมืองกาจัง ประเทศมาเลเซีย เมื่อเด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี ได้ตกเป็นเหยื่อถูกพ่อแท้ ๆ วัย 39 ปี ใช้เป็นเครื่องมือระบายความใคร่ ข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมยังข่มขู่ไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร ไม่เช่นนั้นจะซ้อมแม่ของเด็กให้น่วม

          เรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผย หลังเด็กหญิงยอมเปิดปากเล่าความทุกข์ทรมานให้ครูที่โรงเรียนฟัง ครูจึงได้พาเด็กเข้าแจ้งความกับทางตำรวจในช่วงเย็นวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนพ่อของเด็กจะไหวตัวทัน กว่าตำรวจจะบุกเข้ามาถึงบ้าน เขาก็ได้หลบหนีไปแล้ว โดยทางตำรวจอยู่ระหว่างออกไล่ล่าตัวพ่อเด็กในขณะนี้

          ด้านเจ้าหน้าที่ อาห์เม็ด ดซาฟฟิร์ โมห์ด ยุซซอฟ เปิดเผยว่า เด็กหญิงเล่าว่าถูกพ่อตัวเองลวนลามมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนกระทั่งเธออายุ 13 ปี พ่อก็เริ่มรุกรานหนักขึ้นกระทั่งลงมือข่มขืนเธอ เขาขืนใจเธอหลายต่อหลายครั้ง บางครั้งหนักถึง 3 รอบต่อสัปดาห์ แถมพ่อยังขู่ลูกสาวอีกว่าจะทุบตีแม่ ถ้าลูกกล้าเอาเรื่องนี้ไปฟ้อง

          เหตุการณ์ดำเนินไปจนเด็กทนต่อไปไม่ไหว เลยยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ครูคนหนึ่งฟัง โดยหลังจากที่ทางตำรวจทราบเรื่อง ก็ได้พาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ระหว่างนี้เด็กหญิงยังคงอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาอาการอื่น ๆ เพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ด.ญ. วัย 13 แจ้งจับพ่อแท้ ๆ สุดทนถูกข่มขืนซ้ำ ๆ ขู่จะซ้อมแม่ถ้าปากสว่าง อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:34:18 25,009 อ่าน
TOP