x close

จับช่างแอร์แสบ ย่องขึ้นบ้าน-บุกถึงเตียงสาว อ้างแค่นอนพัก รับตั้งใจทำแอร์เสีย


           รวบช่างแอร์แสบ ย่องเข้าบ้านลูกค้าสาวกลางดึก วางแผนทำให้แอร์เสีย หวังฟันค่าซ่อมแอร์ ก่อนบุกนอนข้าง ๆ ผู้เสียหายบนเตียง อ้างแค่อยากนอนพักเฉย ๆ

ช่างแอร์
            วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปราม สามารถจับกุม นายขวัญ หาราวี อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหาบุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน จับได้ริมถนนซอยแจ้งวัฒนะ 6 แยก 1-4 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่

            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 เวลาตี 3 นายขวัญ แอบเข้าไปในบ้านของสาวผู้เสียหายขณะกำลังหลับ ซึ่งเคยเป็นลูกค้าที่จ้างให้มาซ่อมแอร์ จากนั้นผู้ต้องหาได้สับสวิตช์ไฟจนไฟดับทั้งหลัง ผู้เสียหายจึงเดินลงไปสับสวิตช์ขึ้นแล้วกลับขึ้นมานอนต่อ สักครู่ได้ยินเสียงผิดปกติจึงลืมตาดู พบว่านายขวัญมานอนอยู่ข้าง ๆ หญิงสาวจึงร้องโวยวายแล้ววิ่งหนีออกจากห้อง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นช่างที่เคยมาซ่อมแอร์ จึงไปแจ้งความทันที ก่อนที่ตำรวจจะจับตัวได้ จากนั้นนายขวัญได้ประกันตัวแล้วหลบหนีไป

            นายขวัญ สารภาพว่าก่อเหตุจริง ช่วงนั้นเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงแอบเข้าบ้านผู้เสียหาย ซึ่งรู้ช่องทางการเข้า-ออก เป็นอย่างดี เนื่องจากเคยมาซ่อมแอร์ช่วงกลางวัน พอเข้าไปในบ้านก็สับสวิตช์ไฟให้ดับ เมื่อผู้เสียหายเดินลงจากห้องนอนลงไปสับสวิตช์ไฟขึ้น จังหวะนั้นตนก็แอบเข้าห้องไปทำให้เครื่องปรับอากาศลัดวงจร เพื่อให้มันเสีย ผู้เสียหายจะได้ติดต่อให้ตนกลับมาซ่อมอีก จะได้ฟันค่าซ่อมเพิ่ม

ช่างแอร์

           ส่วนที่ขึ้นไปนอนข้าง ๆ บนเตียง แค่อยากนอนพักเฉย ๆ หลังจากหลบหนีประกันตัว ตนไปอาศัยอยู่กับภรรยา และยังประกอบอาชีพช่างแอร์เหมือนเดิม กระทั่งโดนจับได้ในที่สุด สร้างความดีใจให้กับผู้เสียหายอย่างมาก ที่ไม่ต้องอยู่แบบหวาดผวาว่านายขวัญจะย้อนกลับมาอีก

           อย่างไรก็ตาม ตรวจประวัติพบว่า นายขวัญ เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพิ่งได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหากระทำชำเราผู้อื่น จึงนำตัวส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับช่างแอร์แสบ ย่องขึ้นบ้าน-บุกถึงเตียงสาว อ้างแค่นอนพัก รับตั้งใจทำแอร์เสีย อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:54:22 15,742 อ่าน
TOP