x close

ตั้ม โอนนาน แจ้งจับแก๊งขิม โดนขู่ฆ่า - รีดเงิน 2 ล้าน แฉตัวละครอีกเพียบ

 

          ตั้ม โอนนาน แจ้งจับแก๊งขิม ขู่ฆ่าเพื่อขอเงิน 2 ล้าน อ้างเป็นค่าเคลียร์คดียาเสพติดให้สาวที่เคยติดพันด้วย เร่งให้ตำรวจตรวจสอบ ขิม เป็นนางเอกมิวสิกจริงหรือไม่



          วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายรัฐนันท์ ธนทรัพย์ปรีชา หรือ ตั้ม โอนนาน อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาออกแบบจัดสวน และนางพิมพ์ชบา ศรีมูล อายุ 58 ปี แม่ผู้เสียหาย พร้อมด้วย ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกลุ่มมิจฉาชีพที่ขู่ฆ่าเพื่อขอเงิน 2 ล้านบาท แอบอ้างว่าเป็นค่าเคลียร์คดียาเสพติดให้กับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ที่ ตั้ม โอนนาน ไปเกี่ยวข้องทางเฟซบุ๊ก

          โดย ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้มาแจ้งความเพิ่มเติมกับกลุ่มมิจฉาชีพอีก 5 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คน รวมกับที่เคยแจ้งความก่อนหน้านี้เป็น 7 คน ในความผิดฐานร่วมกันข่มขู่กรรโชกทรัพย์ และข้อหาฉ้อโกง พร้อมนำหลักฐานคลิปเสียงและภาพถ่ายของ 2 คนร้าย ลักษณะเป็นชายแต่งกายคล้ายแก๊งทวงหนี้นอกระบบ มาข่มขู่เอาเงินถึงบ้านผู้เสียหาย

          ด้าน ตั้ม โอนนาน กล่าวว่า ตอนนี้ทราบว่ากลุ่มคนร้ายทำเป็นขบวนการ มีการหลอกลวงผ่านเฟซบุ๊กและไลน์ โดยปลอมเฟซบุ๊กเป็น น้องขิม นางเอกมิวสิกวิดีโอ หลอกโอนเงิน 4 ปี รวมกว่า 7 ล้านบาท โดยมีขิมเป็นตัวการหลัก นอกจากนี้ มีเพื่อนของขิมอีก 3 คน คอยเกลี้ยกล่อมตนเวลาทะเลาะกับขิม คนหนึ่งชื่อ จอย อ้างตัวเป็นอาจารย์ระดับดอกเตอร์ มักแสดงท่าทีมีวุฒิภาวะ อีกคนชื่อ หญิง ทำทีเป็นคนเฮฮา และสุดท้ายชื่อ ปอปอ อ้างตัวเป็นลูกน้องของนักการเมืองคนหนึ่ง ซึ่งมาขอเงินตน 2 ล้านบาท ไปช่วยเคลียร์คดีที่อ้างว่าตนไปเกี่ยวข้องกับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเขาเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด

ตั้ม โอนนาน

          นอกจากนี้ มีผู้ชายคอยส่งข้อความมาด่าทอตนทางเฟซบุ๊ก โดยบอกว่าเป็นแฟนขิม ห้ามตนมายุ่งอีก ซึ่งภายหลังจากที่แจ้งความ ปอท. กลุ่มคนร้ายได้พากันปิดเฟซบุ๊กและเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไลน์ ทั้งยังมีคนโทรศัพท์มาหาทนายเพื่อขอเจอตนและจะคืนเงินให้ทั้งหมด ส่วนประเด็นที่ปอปออ้างว่าตนไปเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดนั้นไม่จริง เพราะตนสามารถหาเงินได้เอง ไม่ต้องไปขอใคร

          อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุเพราะไม่เคยมีศัตรู ต่อจากนี้จะให้ตำรวจตรวจสอบต่อไปว่า ขิม กับนางเอกมิวสิกวิดีโอ เป็นคนเดียวกันหรือไม่ เบื้องต้น พ.ต.ท. ดุสิต ลาวัลย์ สว. (สอบสวน) กก.4 บก.ป. รับเรื่องไว้ ซึ่งจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้ร้องทุกข์อย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ม โอนนาน แจ้งจับแก๊งขิม โดนขู่ฆ่า - รีดเงิน 2 ล้าน แฉตัวละครอีกเพียบ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 13:37:24 6,818 อ่าน
TOP