x close

แม่ร่ำไห้รับศพ น้องมิ้นท์ สาวจุดไฟเผาตัวเอง โต้ปมรักพัง ที่แท้เครียดเพื่อนทวงเงิน

 

          แม่ร่ำไห้รับศพ น้องมิ้นท์ สาวสวยราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเอง เผยปมเครียดไม่ใช่รักพัง ชี้ลูกป่วยโรคซึมเศร้า หลังโดนเพื่อนทวงเงินที่ยืมมา แต่ไม่มีคืนจนเพื่อนตีตัวห่าง อาลัยรัก... เกิดชาติหน้าขอมาเป็นลูกแม่อีก

จุดไฟเผาตัวเอง

จุดไฟเผาตัวเอง

          จากกรณี น.ส.พัชราภรณ์ อายุ 32 ปี หรือ น้องมิ้นท์ แม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ ซึ่งป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังเลิกรากับสามี ก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผาร่างตัวเอง อาการสาหัส บริเวณหลังบ้านภายใน ซ.3 (ซอยสุจิน) ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา พบเคยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งคาดว่าสาเหตุเกิดจากเครียดเรื่องปัญหาชีวิตนั้น

            อ่านข่าว : สุดยื้อ... น้องมิ้นท์ แม่ค้าออนไลน์เครียดรักพัง จุดไฟเผาตัวเอง สิ้นใจแล้ว

          ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2562) บรรยากาศที่บริเวณหน้าห้องรับศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติของผู้เสียชีวิตต่างมาเฝ้ารอรับศพ โดยนางบัณพร อายุ 52 ปี แม่ของน้องมิ้นท์ เปิดเผยว่า ลูกสาวเพิ่งมีอาการเครียด หรือป่วยซึมเศร้ามาได้ประมาณ 2-3 เดือนมานี้ หลังจากที่เริ่มเป็นหนี้เป็นสินจากการหยิบยืมเพื่อน ๆ จนถูกทวงถาม เพราะของที่ขายออนไลน์นั้น ขายได้ไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน จนเพื่อนที่เคยคบหาต่างตีตัวออกห่าง

จุดไฟเผาตัวเอง


          ส่วนปัญหาเรื่องความรักนั้น เชื่อว่าไม่ใช่เพราะสามีที่มีลูกด้วยกัน เพราะได้เลิกลากันไปได้นานพอสมควรแล้ว ปกติลูกสาวเป็นคนร่าเริง สดใส ที่ผ่านมาลูกสาวพยายามที่ทำร้ายตัวเองมาหลายครั้ง แต่คนที่บ้านช่วยและห้ามเอาไว้ได้ ซึ่งไม่คิดว่าลูกสาวจะทำอีก

          อย่างไรก็ตาม ถ้ามิ้นท์ได้ยินก็อยากจะบอกว่า ขอให้ลูกไปสู่สุคติ แม่รักลูก เกิดชาติหน้าขอให้เกิดมาเป็นแม่เป็นลูกกันอีก สำหรับศพน้องมิ้นท์จะนำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมใต้ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

จุดไฟเผาตัวเอง

จุดไฟเผาตัวเอง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้รับศพ น้องมิ้นท์ สาวจุดไฟเผาตัวเอง โต้ปมรักพัง ที่แท้เครียดเพื่อนทวงเงิน โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:56:36 42,724 อ่าน
TOP