x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หนุ่มหื่น จี้หญิงหน้าตาดีในลานจอดรถห้างดัง พาเข้าม่านรูด เหยื่อมีไหวพริบทำให้รอด

| 52,030 อ่าน


          พนักงานขับรถหื่น จี้หญิงหน้าตาดีในลานจอดรถ พาเข้าโรงแรมม่านรูด โชคดีเหยื่อมีไหวพริบ ทำให้รอดพ้นจากเหตุร้าย ก่อนคนร้ายหลบหนี และตำรวจดักจับได้สำเร็จ


          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีหญิงสาวถูกคนร้าย ชายอ้วนสวมเสื้อสีฟ้าลายทางขาว ไว้หนวดเครา ใช้ปืนจี้หญิงสาวขับรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาวเข้ามาเปิดห้องที่โรงแรม แต่หญิงหนีออกมาได้ และได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ส่วนคนร้ายขับรถหลบหนีไป
 

          ด้านนางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 33 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์เข้าไปจอดรถที่ลานจอดรถชั้น 1 ของห้างดัง ระหว่างแต่งหน้าในรถ ผู้ก่อเหตุก็เข้ามาพร้อมอาวุธปืน บังคับตนขับรถออกจากห้าง แล้วเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ตนจึงคิดว่า ถ้าเอาหน้ารถเข้าจะไม่มีโอกาสหนี จึงได้ถอยหลังเข้าและแกล้งชนเก้าอี้เพื่อให้พนักงานโรงแรมเห็นความผิดปกติ จากนั้นตนได้หลบหนีและขอความช่วยเหลือ


          ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบอีกฝ่ายสวมยูนิฟอร์มของที่ทำงานแห่งหนึ่งในตึกเดอะ เนชั่น ถ.บางนาตราด หลักกิโลเมตรที่ 4 แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปซุ่ม จนในที่สุดก็เห็นผู้ก่อเหตุลงจากรถแท็กซี่ จึงได้ตรวจค้นตัว พบปืนบีบีกัน 1 กระบอกในกระเป๋า ทราบชื่อคือ นายฐากูล อินทร์รุ่ง พนักงานขับรถผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่ง
 

          ทั้งนี้ นายฐากูล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นำรถผู้บริหารไปเช็กที่ศูนย์ ติดกับห้างดังกล่าว ขณะที่เดินในลานจอดรถ เห็นหญิงคนดังกล่าวหน้าตาดี เปิดประตูรถทิ้งไว้ จึงเกิดอารมณ์ และก่อเหตุดังกล่าว ส่วนตอนที่หลบหนี ตนได้ขับรถไปทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมันและนั่งแท็กซี่กลับมาที่ทำงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่น จี้หญิงหน้าตาดีในลานจอดรถห้างดัง พาเข้าม่านรูด เหยื่อมีไหวพริบทำให้รอด อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 เวลา 12:01 52,030 อ่าน
TOP