x close

วงจรปิด พ่อแม่ฆ่าลูกในไส้ จับน้ำยาล้างส้วมกรอกปาก โยนทิ้งจากระเบียงเยี่ยงขยะ

 
             พ่อแม่วัยนักศึกษา จับลูกน้อยกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ ใส่ถุงดำทิ้งลงระเบียง โดยที่เด็กยังไม่ตาย อ้าง ท้องโดยไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ก็คลอดแล้ว


             เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัว น.ส.ออม อายุ 18 ปี และนายเจน อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งแถว ถ.แจ้งวัฒนะ หลังจากที่เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งว่า มีเด็กทารกถูกคนนำมาทิ้งไว้ที่กองขยะด้านข้างคอนโดในซอยแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด 26 พบเป็นทารกเพศหญิง ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำตาล ใส่ถุงดำมาทิ้งไว้ จน รปภ. ไปพบ จึงพาทารกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ชลประทาน

             จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า มีถุงสีดำร่วงลงมาจากด้านบนของอาคาร กระแทกขอบปูนแล้วหล่นไปที่พื้น และคาดว่าถุงน่าจะโยนลงมาจากอาคารไม่เกินชั้น 4 เพราะเด็กบาดเจ็บหนักแต่ไม่เสียชีวิต จนต่อมา ทารกดังกล่าวอวัยวะล้มเหลวเนื่องมาจากสารเคมีในร่างกาย และเสียชีวิตในที่สุด

             จากนั้น ได้มีการเชิญ น.ส.ออม มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งพบว่า น.ส.ออม มีเลือดตกในมดลูก หมอจึงทำการขูดมดลูกออก แต่ น.ส.ออม ไม่ยอม แล้วจึงมีการเก็บดีเอ็นเอไปตรวจว่าตรงกับทารกหรือไม่ และพบว่า ดีเอ็นเอของ น.ส.ออม ตรงกับทารกในถุงขยะ จึงมีหมายศาลเข้าจับกุม น.ส.ออม และ นายเจน

             ทั้งนี้ น.ส.ออม และนายเจน ได้มาเช่าคอนโดดังกล่าวอยู่ประมาณ 5 เดือน น.ส.ออม อ้างว่าไม่รู้ตัวว่าตัวเองท้อง และคลอดลูกออกมา เมื่อคลอดเสร็จก็ทำอะไรไม่ถูก จึงเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากเด็ก ใช้ผ้าขนหนูพันร่าง จับร่างใส่ถุงดำ แล้วโยนทิ้งจากระเบียง ส่วนนายเจนบอกว่า ตนไม่ทราบว่า น.ส.ออม ท้อง เพราะ น.ส.ออม อ้วน ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและคัดค้านการประกันตัว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิด พ่อแม่ฆ่าลูกในไส้ จับน้ำยาล้างส้วมกรอกปาก โยนทิ้งจากระเบียงเยี่ยงขยะ อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 เวลา 09:44:17 52,808 อ่าน
TOP