x close

เสี่ยน็อต 4G คัมแบ็ก โผล่ตุ๋นบอล เชิญยิ้ม หลอกจ้างเล่นคอนเสิร์ต ขนเงิน 3.2 ล้าน หนี


           บอล เชิญยิ้ม แฉเสี่ยน็อต 4G หลอกจ้างเล่นคอนเสิร์ต พบเหยื่อเพียบ อ้างมุกเดิมจัดงานศพพ่อ สุดท้ายขนเงิน 3.2 ล้านหนีลอยนวล


บอล เชิญยิ้ม
            สืบเนื่องจาก บอล เชิญยิ้ม ศิลปินตลกชื่อดัง ได้มีการโพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก ว่าตนเองถูกคนหลอกจ้างงาน ให้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีศิลปินถูกหลอกด้วยกันหลายคน อาทิ แจ๊ส ชวนชื่น และ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์


เสี่ยน็อต 4G

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (31 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ บอล เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า ตนถูกติดต่อว่าจ้างจาก นายสมชาติ ภู่เผือก หรือ น็อต ให้ไปเล่นที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช และบอกว่ามีแจ๊ส ชวนชื่น และป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ร่วมแสดงด้วย จึงได้ตกลงรับงาน โดยมีการขอคลิปโปรโมตและใบเสนอราคา อ้างว่าจะเอาไปหาสปอนเซอร์ นัดว่าจะโอนเงินมัดจำให้วันที่ 29 กรกฎาคม ซึ่งวันนั้น ตนได้รับข่าวจากพี่แขก ลูกอาศรเพชร ศรสุพรรณ โทร. มาบอกว่าถูกหลอก โดยเสี่ยน็อตหลอกว่าจะจัดงานศพให้พ่อแต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ ตนจึงรีบโทร. หาเสี่ยน็อต จึงรู้ตัวทันทีว่าถูกหลอก เพราะโทร. ไม่ติด ตนจึงติดต่อไปที่สถานที่จัดงานที่ อ.ขนอม ก็ได้รับคำตอบว่าจะไม่มีงานใด ๆ เกิดขึ้น

            บอล เชิญยิ้ม เผยต่อว่า ตนทราบว่าเสี่ยน็อตมีการไปหลอกเก็บเงินแม่ค้าที่จะมาตั้งร้านที่งานคนละ 1,000 บาท และมีการขายบัตรไปแล้วด้วยบางส่วน ที่ออกมาบอกเพราะไม่อยากให้ใครถูกหลอกแบบตนอีก หากเจอตัวตนอยากจะตบปากสักที

เสี่ยน็อต 4G

            ขณะที่ นายป๊อป สามดาว อายุ 38 ปี หัวหน้าคณะดนตรีสามดาว จ.กาญจนบุรี ที่ถูกหลอกมาจัดงานศพที่วัดไผ่เหลือง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า รุ่นน้องคนสนิทติดต่อมาว่าเสี่ยน็อตจะจัดงานศพพ่อ 5 วัน ให้ตนนำจอ LED ขนาด 40 ตารางเมตร ไปตั้งเป็นฉากหลังโลงศพ เมื่อเดินทางไปถึงตอน 5 ทุ่ม ไม่สามารถติดตั้งได้ เพราะศาลาปิด เมื่อได้พบกับเสี่ยน็อต ก็มีการเข้ามาพูดคุย พูดถึงคนที่ตนรู้จักและนับถือ ทำให้ตนหลงเชื่อ จนตอนเช้าขณะติดตั้งจอ แต่ศพยังไม่มา เสี่ยน็อตอ้างว่าเขาเป็นลูกเมียน้อย พ่อมีเมียเยอะ ตอนนี้มีการแย่งกันจัดงานเพราะมรดก ก่อนที่ช่วงเย็นจะมีโต๊ะจีนมา ก็ไม่ได้เลี้ยงแขก เพราะศพยังไม่มา มีแต่ทางลูกน้องตนที่กินอาหาร ซึ่งเสี่ยน็อตอ้างว่าจะเอามือถือไปซ่อมก่อนจะหายตัวไปเลย โดยที่ยังไม่มีการจ่ายเงินค่าโต๊ะจีน

เสี่ยน็อต 4G
            นายป๊อป กล่าวต่อว่า ตนเจ็บใจมาก เพราะตอนนี้งานก็น้อยอยู่แล้ว ยังจะถูกหลอกอีก ตนย้อนดูข่าวเก่าพบว่าเคยก่อเหตุมาแล้วจนเป็นข่าวดัง ตนไม่เข้าใจว่าจะทำไปเพื่ออะไร เพราะก็ไม่ได้ประโยชน์ เป็นการว่าจ้างให้วงดนตรีและอาหารมาร่วมกันจัดงานเท่านั้น

          ด้าน นายหมึก ดาราฉาย อายุ 52 ปี ผู้จัดการวง น.นาฏศิลป์ จ.พระนครศรีอยุธยา และเป็นผู้ประสานงานกับเสี่ยน็อต เปิดเผยว่า เสี่ยน็อตได้ประสานงานผ่านทีมงานตนให้ไปจัดเวทีคอนเสิร์ตที่หาดขนอม จ.นครศรีธรรมราช งานเดียวกับบอล เชิญยิ้ม ก่อนวันมีการพูดคุยกันตลอด 3-4 เดือน เสี่ยน็อตมีการพูดหว่านล้อมให้ศิลปินดารามีการอัดคลิปตัวเองเชิญชวนเพื่อทำสปอตโฆษณา และทุกคนก็หลงเชื่อ มีการพิมพ์บัตรออกมาขายใบละ 800 บาท รวม 8,000 ใบ และขายไปแล้วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ประมาณ 3,200,000 บาท ซึ่งที่ตนเชื่อเพราะมีการเช็กไปที่โรงแรมพบว่ามีการจองที่พักให้ศิลปินแล้ว

        ทั้งนี้ เสี่ยน็อตมีการขอค่าหัวคิว 35,000 บาท ซึ่งตนเชื่อว่าก็น่าจะขอเงินหัวคิวจากผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ด้วย และเงินทั้งหมดคงเข้ากระเป๋าเสี่ยน็อตคนเดียว เพื่อเอาไปใช้จ่ายส่วนตัว

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างหาพยานหลักฐานเพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาฉ้อโกง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยน็อต 4G คัมแบ็ก โผล่ตุ๋นบอล เชิญยิ้ม หลอกจ้างเล่นคอนเสิร์ต ขนเงิน 3.2 ล้าน หนี อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2562 เวลา 14:11:05 25,508 อ่าน
TOP