x close

ลูกสาวรองตี๋ เปิดใจถึง เสี่ยเบนซ์ ก้าวข้ามความโกรธ เลือกให้อภัย เบื้องหลังโผกอด

           เบื้องหลังภาพประทับใจ ลูกสาวรองตี๋ เปิดใจให้อภัย เสี่ยเบนซ์ แม้เมาแล้วขับจนต้องสูญเสียพ่อแม่ เชื่อโกรธไปก็ไม่ได้อะไร

เสี่ยเบนซ์ชนตำรวจ

           เป็นภาพชวนประทับใจอย่างมาก จากกรณี ลูกสาวของ พ.ต.ท. จตุพร งามสุวิชชากุล อายุ 48 ปี หรือ รองตี๋ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.2 บก.ป. ซึ่งเสียชีวิตพร้อมภรรยา จากอุบัติเหตุถูกรถเบนซ์พุ่งชน เข้าสวมกอด นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ คู่กรณี ภายหลังจากศาลตัดสินโทษจำคุก 3 ปี ปรับ 1 แสนบาท แต่ให้รอลงอาญา โดยพบว่านายสมชายยินดีชดใช้และรับผิดชอบทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ

           อ่านข่าว : ภาพซึ้ง ลูกสาวรองตี๋ โผกอดเสี่ยเบนซ์ ให้คำมั่น จะดูแลทั้งคู่อย่างดี ส่งเสียจนโต

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 รายการข่าวเย็นอมรินทร์ รายงานว่า หลังฟังคำตัดสิน ลูกสาวทั้งสองคนของรองตี๋ คือ ด.ญ.พิชญาภา หรือ น้องแพร อายุ 12 ปี และ น.ส.ศุภาพิชญ์ หรือ น้องพลอย อายุ 16 ปี เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น ที่ผ่านมาได้กำลังใจจากครอบครัวและเพื่อน จนผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายมาได้ ตอนนี้ให้อภัยนายสมชาย มองว่าการโกรธไม่ได้ช่วยอะไร การให้อภัยเป็นสิ่งที่ดีกว่า

           ขณะที่ เฟซบุ๊ก Watchrain Klimali สื่อมวลชนสายอาชญากรรม เผยว่า ทำงานด้านนี้มา 17-18 ปี เจอแต่ผู้เสียหายกับคู่กรณีห้ำหั่นเอาเป็นเอาตาย อยากให้อีกฝ่ายต้องติดคุก แต่คดี เสี่ยเบนซ์ ทำให้รู้สึกเย็นหัวใจ ที่ได้เห็นเด็กที่เสียพ่อแม่ สวมกอดกับคู่กรณีที่ทำให้พ่อแม่เสียชีวิตด้วยความสนิทใจและอบอุ่น สะท้อนให้เห็นถึงความสำนึกผิดของผู้ก่อเหตุ รวมทั้งการให้อภัยของผู้สูญเสีย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวรองตี๋ เปิดใจถึง เสี่ยเบนซ์ ก้าวข้ามความโกรธ เลือกให้อภัย เบื้องหลังโผกอด อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 14:47:33 128,206 อ่าน
TOP