x close

สลด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พุ่งชนรถสามล้อพ่วงข้างของลุงเก็บของเก่า เสียชีวิต 1 ราย

       เกิดเหตุหนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งชนรถสามล้อพ่วงข้างกลางลำ สภาพรถพังยับข้าวของเกลื่อนถนน ลุงคนขับเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย ด้านบิ๊กไบค์ได้รับบาดเจ็บ 

รถบิ๊กไบค์ชนคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถานจังหวัดปราจีนบุรี ว่า มีอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์กับจักรยานยนต์พ่วงข้างเฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณถนน 3079 โคกขวางมุ่งหน้านิคม 304 ช่วงหน้าหมู่บ้านเดอะคริสตัล หมู่ที่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบรถจักรยานยนต์ Kawasaki Bigbike สภาพรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าได้รับความเสียหาย และรถจักรยานยนต์ Honda Wave ดัดแปลงเป็นรถพ่วงข้าง ของกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายมณฑล มีศิริ อายุ 48 ปี

       จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่า ผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพเก็บของเก่ าซึ่งจะตื่นช่วงประมาณตี 4-5 ของทุกวัน เพื่อมาไล่เก็บตามถังขยะ ตามโครงการหมู่บ้านต่าง ๆ ซึ่งในวันนี้ขณะกำลังเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน จังหวะเดียวกับบิ๊กไบค์ขับตามหลังมาชนประสานงานกลางลำของรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้รับบาดเจ็บแขนหักทั้งสองข้าง ทราบชื่อนายวิศรุต สุวรรณจิต หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

       ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน มาเก็บไว้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้งต่อไป

รถบิ๊กไบค์ชนคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รถบิ๊กไบค์ชนคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รถบิ๊กไบค์ชนคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พุ่งชนรถสามล้อพ่วงข้างของลุงเก็บของเก่า เสียชีวิต 1 ราย โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 15:15:38 57,970 อ่าน
TOP