x close

สตรีมเมอร์สาวโป๊ะแตกกลางไลฟ์ แฟน ๆ อึ้ง ตัวจริงไม่ใช่นางฟ้า แต่เป็นรุ่นป้า

 

               สตรีมเมอร์สาวโป๊ะแตกกลางไลฟ์ แฟน ๆ อึ้ง ตัวจริงไม่ใช่นางฟ้า แต่เป็นหญิงรุ่นป้า ขาเปย์เผ่นหนีไปตาม ๆ กัน แต่ความนิยมยังไม่ลดลง กลับมีคนติดตามมากขึ้นด้วยซ้ำ

สตรีมเมอร์สาว
ภาพจาก n.miaopai.com

             วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานเรื่องราวซึ่งกำลังตกเป็นพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์จีน หลังจากที่สตรีมเมอร์สาวสุดฮอตรายหนึ่ง ถูกจับโป๊ะได้อย่างไม่ได้ตั้งใจระหว่างการไลฟ์สตรีม ว่าแท้จริงแล้วตัวเธอนั้นไม่ใช่สาวน้อยสวยใสอย่างที่แฟน ๆ จำนวนมากเข้าใจ แต่กลับเป็นหญิงอายุ 58 ปี

             รายงานจากเซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยว่า สตรีมเมอร์สาวรายนี้ใช้ชื่อว่า เจ้าหญิง เฉียวปี้หลัว เป็นหนึ่งในเกมสตรีมเมอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง บนเว็บโต้วหยู ที่ผ่านมาเธอมักจะใช้ฟิลเตอร์รูปการ์ตูนมาปิดหน้าของตัวเองไว้ ไม่ยอมเผยหน้าชัด ๆ ให้ชาวเน็ตได้เห็นกัน สิ่งที่เธอแสดงออกมีเพียงความน่ารักสดใส ขี้เล่น และ "เสียงหวานใสราวจะช่วยเยียวยาจิตใจ" ซึ่งทำให้เธอกลายมาเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนจำนวนมาก

             คนที่ติดตามต่างยกให้เธอเป็นเทพธิดาคนสวย และจินตนาการว่าเธอต้องเป็นสาวน้อยน่ารักอย่างแน่นอน แถมก่อนหน้านี้เธอยังเคยใช้ฟิลเตอร์แต่งรูป จนดูอ่อนวัยกว่าความเป็นจริงมาแล้ว

             ด้วยความหลงใหล มีผู้คนจำนวนมากที่เคยส่งของขวัญเสมือนจริงให้ บางคนเปย์หนักถึง 100,000 หยวน (ราว 440,000 บาท) แต่แล้วความจริงเกี่ยวกับ เจ้าหญิง เฉียวปี้หลัว ก็ถูกเปิดเผยอย่างไม่ตั้งใจ จนทำเอาแฟน ๆ ของเธอตกตะลึงไปตามกัน

               โดยระหว่างการไลฟ์สตรีมเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหญิง เฉียวปี้หลัว ได้ทำการไลฟ์สตรีมร่วมกับสตรีมเมอร์สาวสวยอีกราย ระหว่างนั้นยังคงมีแฟน ๆ จำนวนมากที่เข้ามาขอให้ เฉียวปี้หลัว เตี้ยนซย่า ยอมเปิดหน้าให้ทุกคนได้เห็นกันเสียที แต่เธอกลับปฏิเสธ อ้างว่าจะไม่ยอมโชว์หน้าให้เห็นจนกว่าจะได้รับของขวัญเสมือนจริงมูลค่า 100,000 หยวน (ราว 440,000 บาท) แถมยังบอกว่า "ฉันหน้าตาดีมากเลยนะ"

สตรีมเมอร์สาว
ภาพจาก n.miaopai.com

               เมื่อได้ฟังดังนั้น ก็มีแฟน ๆ จำนวนมากที่กดส่งของขวัญให้แก่เธอ จนกระทั่งมูลค่าของขวัญมีจำนวนถึงกว่า 40,000 หยวน (ราว 170,000 บาท) แล้ว อยู่ ๆ ก็เกิดความผิดพลาดของระบบการสตรีม อยู่ ๆ ฟิลเตอร์รูปการ์ตูนก็หยุดทำงาน ทำให้โฉมหน้าที่แท้จริงของเธอ ถูกเปิดเผยในที่สุด

               ไม่ต้องสงสัยเลยที่แฟน ๆ ต่างก็ช็อกกันหนักมาก ที่เจ้าหญิงของพวกเขาไม่ใช่นางฟ้าสาวสวยดังที่คิดไว้ แต่เป็นคุณป้าวัย 58 ปี และเจ้าหญิง เฉียวปี้หลัว ก็เพิ่งรู้ตัวว่าฟิลเตอร์หยุดทำงาน ตอนที่ผู้ชมในห้องวีไอพีของเธอพากันเผ่นหนีออกไปตาม ๆ กัน

               รายงานเผยว่า แฟน ๆ ที่เคยติดตามเธอบางส่วน ต่างพากันเลิกติดตามเธอทันทีหลังจากได้เห็นหน้าจริง ๆ ของเธอ เรื่องของเธอกลายมาเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง อย่างไรก็ตามยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่เห็นใจเธอ ขอไม่ให้ผู้คนตัดสินเธอที่ใบหน้า และชี้ว่าสิ่งที่ทำให้เธอได้รับความนิยม ก็คือเสียงหวาน ๆ ไม่ใช่หน้าตาเสียหน่อย

               และที่น่าตกใจคือ หลังจากที่ใบหน้าจริง ๆ ของเจ้าหญิง เฉียวปี้หลัว ถูกเปิดเผย กลับกลายเป็นว่ามีแฟน ๆ เข้ามาติดตามรอชมการไลฟ์สตรีมของเธอเพิ่มมากขึ้นไปอีก จากหลัก 130,000 คน พุ่งขึ้นไปเกือบถึง 400,000 คน

สตรีมเมอร์สาว
ภาพจาก ?????

สตรีมเมอร์สาว
ภาพจาก ?????




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีมเมอร์สาวโป๊ะแตกกลางไลฟ์ แฟน ๆ อึ้ง ตัวจริงไม่ใช่นางฟ้า แต่เป็นรุ่นป้า อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2562 เวลา 15:54:43 73,807 อ่าน
TOP