x close

มะเร็งคร่าชีวิต น้องไนซ์ เด็กสาววัย 16 สู้ไม่ไหวโรคมะเร็งระยะที่ 3 ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง

        โรงเรียนสบเมยวิทยาคม เผยข่าวเศร้า น้องไนซ์ นักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิตอย่างสงบ หลังต้องสู้กับโรคมะเร็งระยะที่ 3 ในวัยเพียง 16 ปี

เด็กป่วยมะเร็ง

        สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนสบเมยวิทยาคม ได้มีการโพสต์เรื่องราวชีวิตของน้องไนซ์ นางสาววรรณรัตน์ ธรรมพงศ์สากุล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งในระยะที่ 3 แต่ด้วยฐานะทางบ้านที่ยากจน จึงเปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือในการรักษา ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือน้องไนซ์จำนวนมาก

เด็กป่วยมะเร็ง

        ทว่า ล่าสุด (1 สิงหาคม 2562) ทางเพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนสบเมยวิทยาคม ได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายว่า น้องไนซ์ ที่พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อเวลาประมาณ 08.05 น. ซึ่งทางเพจได้ระบุข้อความขอบคุณทุกแรงใจ กำลังใจ กำลังทรัพย์ ของทุก ๆ ท่าน ที่ร่วมบริจาคมอบให้น้องมา

        ทั้งนี้ นายณฑวรรษ นนท์ศรี อาจารย์ที่เป็นผู้ดูแลน้องไนซ์อย่างใกล้ชิดมาตลอด ได้มีการโพสต์ข้อความอาลัย ระบุว่า "พ่อไม่สามารถยื้อลูกได้ พ่อไม่สามารถรักษาสัญญาที่บอกว่าจะพากลับไปเที่ยวได้ ทำให้ลูกต้องรอคอย แต่ก็รีบมาดูใจ จับมือกันจนวินาทีสุดท้าย ผมทำดีที่สุดแล้ว สุดแล้วจริง ๆ ครับ เดี๋ยวเรากลับบ้านด้วยกันเนาะลูก น้องจากไปแล้วในอ้อมมือ วันพฤหัสบดีที่ 1 ส.ค. 2562 เวลา 08.05 น. น้องหลับสบายไปเป็นนางฟ้านะลูก"

เด็กป่วยมะเร็ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะเร็งคร่าชีวิต น้องไนซ์ เด็กสาววัย 16 สู้ไม่ไหวโรคมะเร็งระยะที่ 3 ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 14:22:00 38,683 อ่าน
TOP