x close

หนุ่มถูกจับฐานมียาไอซ์ นอนคุกวันเดียวดับ พบรอยฟกช้ำเต็มตัว ญาติสุดคาใจ

          หนุ่มถูกจับฐานมียาไอซ์ นอนคุกวันเดียวดับ พบรอยฟกช้ำเต็มตัว ญาติสุดคาใจ เพราะไม่มีโรคประจำตัวอะไร ทำให้หมอวินิจฉัยโรคไม่ได้


          เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่วัดบางเตย ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีการจัดงานศพนายบรรจง ศรีสุวรรณ วัย 36 ปี ผู้ต้องขังในคดีอาญา ข้อหามียาเสพติดครอบครองอย่างผิดกฎหมาย และฝากขังในเรือนจำ

          ด้านนางสาวนิษฐ์พิชญา ศรีสุวรรณ น้องสาวผู้ตาย และนางกรรณิกา ศรีสุวรรณ น้าสาว กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายบรรจงนั่งอยู่หน้าบ้าน มีตำรวจนอกเครื่องแบบควบคุมตัวไปโรงพัก แจ้งข้อหามียาไอซ์ 0.63 กรัม ต้องเสียค่าประกันตัว 2 หมื่นบาท แต่ทางครอบครัวไม่มีเงิน ฉะนั้นวันที่ 28 กรกฎาคม โรงพักจึงส่งตัวไปศาลและฝากขังที่เรือนจำ และมีการแจ้งในเวลา 02.00 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม ว่า ผู้ต้องหามีอาการทรุดหนัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล


          อย่างไรก็ตาม เมื่อญาติไปถึงโรงพยาบาล ก็พบว่านายบรรจงเสียชีวิตแล้ว วินิจฉัยโรคไม่ได้ เพราะผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว มีแต่จุดเขียวช้ำหลายแห่ง ต้องชันสูตรผลการเสียชีวิตที่แท้จริง รอผลประมาณ 20-30 วัน ดังนั้น จึงติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังจากนี้จะเข้าไปร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรมต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกจับฐานมียาไอซ์ นอนคุกวันเดียวดับ พบรอยฟกช้ำเต็มตัว ญาติสุดคาใจ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 10:06:01 7,024 อ่าน
TOP