x close

โมเมนต์ชายเหี้ยม อุ้มเด็ก 3 ขวบจากอกแม่ เรียกพวกมารุมโทรม ก่อนตัดหัวโยนทิ้ง

        กล้องวงจรปิด เผยภาพนาทีคนร้ายอุ้มเด็ก 3 ขวบ จากอกแม่ ในอินเดีย แล้วเรียกพวกมารุมโทรม ก่อนฆ่าตัดหัวเด็ก เผยคนร้ายเคยมีคดีลักเด็ก เพิ่งออกจากคุก แถมคนรักใหม่ของแม่เด็ก มีส่วนสำคัญในคดี

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Jamshedpur Railway Police

        เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียเผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายใจโฉด ลักพาตัวเด็กหญิง วัย 3 ขวบ ไปจากอกแม่ ก่อนจะเรียกพรรคพวกมารุมข่มขืน ทรมานเด็ก และได้ฆ่าตัดคอเด็กน้อย แล้วโยนหัว โยนศพทิ้ง โดยจากการสืบสวนพบว่า หนึ่งในคนร้ายเคยมีประวัติก่อคดีลักษณะเช่นนี้มาแล้ว ส่วนอีกคนที่มีส่วนสำคัญในคดี คือ คนรักใหม่ของแม่เด็ก

        ข้อมูลจาก ฮินดูสถานไทม์ส ระบุว่า แม่ของเด็กหญิงได้แอบนอกใจสามีไปมีชายอื่น ทราบชื่อคือ มานู มันดาล ซึ่งชายชู้คนนี้ได้พาเธอและลูกหลบหนีออกมาจากหมู่บ้าน ก่อนจะเดินทางจากเมืองปูรูเลีย ในรัฐเบงกอลตะวันตก ข้ามมายังเมืองชัมเศทปุระ รัฐฌารขัณฑ์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย และได้นอนหลับพักผ่อนกันอยู่ในสถานีรถไฟทาทานคร

        คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ใกล้ ๆ ทั้งสาม ก่อนที่เขาจะนั่งลงไปคว้าตัวเด็กหญิง และอุ้มขึ้นมา ซึ่งตอนนั้นเด็กก็กำลังหลับ และคงสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ชายคนนี้ได้อุ้มเด็กเดินออกไปตามทางรถไฟ ก่อนจะหายตัวไป

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Jamshedpur Railway Police

        ในเวลาต่อมา แม่ของเด็กหญิงได้แจ้งความว่าลูกหายไปขณะนอนหลับอยู่ด้วยกันในสถานีรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกตามหา กระทั่งพบศพเด็กหญิงไร้หัวอยู่ในพุ่มไม้ ไม่ไกลจากโรงบำบัดน้ำเสียในย่านรามาดินพากัน ห่างจากสถานีรถไฟทาทานคร ประมาณ 4.5 กิโลเมตร สภาพศพน่าเวทนามาก หัวถูกตัดขาดออกไป และบริเวณอวัยวะเพศฉีกขาด ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงมาก สามารถระบุได้ทันทีว่าเด็กถูกข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนหัวของเด็กนั้น ทางเจ้าหน้าที่หาไม่พบว่าอยู่ที่ใด

        ตำรวจที่เชื่อว่าศพเด็กคนนี้คือเด็กหญิงที่ถูกลักพาตัวหายไป และได้เชิญตัวหญิงสาว วัย 26 ปี มาระบุตัวตนศพว่าใช่ลูกสาวของเธอหรือไม่ ซึ่งพบว่าเป็นลูกสาวของเธอจริง แต่แม่เด็กไม่สามารถให้การอะไรได้ในเบื้องต้น เพราะทันทีที่เห็นศพ เธอก็ช็อกอย่างรุนแรง และเป็นลมล้มพับไปหลายครั้ง

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Jamshedpur Railway Police

        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ชาย 2 คน ทราบชื่อคือ รินกู ซาฮู และ ไกลาศ กุมาร รวมทั้งยังจับกุม มนู คนรักใหม่ของแม่เด็ก หลังจากที่เธอเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสงสัยในตัวเขา และเชื่อว่าเขาตั้งใจวางแผนพาเธอและเด็กมาที่นี่ เพื่อให้พรรคพวกลักพาตัวไป ขณะนี้เขากำลังถูกสอบสวนในข้อหาค้ามนุษย์

        ทางด้าน รินกู และ ไกลาศ นั้น ทั้งสองให้การสารภาพว่าได้ร่วมกันลักพาตัว ข่มขืน และฆ่าเด็กหญิง 3 ขวบ โดยรินกูเป็นคนอุ้มเด็กออกมา ก่อนจะมาพบกับไกลาศ จากนั้นทั้งสองก็ผลัดกันข่มขืนเด็กตลอดทั้งวัน และได้รัดคอเหยื่อจนตาย เนื่องจากหงุดหงิดรำคาญที่เด็กร้องไห้ไม่หยุด

        จากการตรวจสอบ พบว่า รินกูเคยมีประวัติลักพาตัวกับพยายามฆ่าเด็กหญิงคนหนึ่งในปี 2558 และเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่กี่วัน นอกจากนี้แล้ว ยังพบว่าผู้ต้องหาทั้งสองมีพ่อแม่เป็นตำรวจอีกด้วย

        สำหรับศพเด็กผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดแล้ว และได้จัดทีมเจ้าหน้าที่ออกตามหัวเด็กที่หายไป แต่ยังไม่พบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์ชายเหี้ยม อุ้มเด็ก 3 ขวบจากอกแม่ เรียกพวกมารุมโทรม ก่อนตัดหัวโยนทิ้ง อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:59:26 191,671 อ่าน
TOP