x close

หนุ่มดูดเจอท็อปปิ้งในชา เอ๊ะ ทำไมกรอบ ๆ ที่ไหนได้ไม่ใช่ไข่มุก แต่เป็นปีเตอร์

         หนุ่มมาเลเซียสั่งชาไม่ใส่ไข่มุก แต่ได้ท็อปปิ้งมาเป็นแมลงสาบ กว่าจะรู้ก็เคี้ยวไปแล้ว กรุบกรอบเต็มคำ แถมรสชาติเข้มข้น งานนี้ต้องโพสต์แฉในโซเชียล ทำชาวเน็ตสะพรึงทั้งไทม์ไลน์

ชานมไข่มุก

         ถ้าให้เอ่ยถึงเครื่องดื่มที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้น ชาไข่มุก ซึ่งเรียกได้ว่าฮิตติดเทรนด์ไปทั่วเอเชีย และมีให้เลือกซื้อมากมาย บางคนติดงอมแงมถึงขั้นต้องกินทุกวัน เช่นเดียวกับหนุ่มมาเลเซียคนนี้ เขาชอบดื่มชาไข่มุก และล่าสุดได้สั่งซื้อชาไข่มุกแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่งมากิน ซึ่งสิ่งที่เขาได้รับทำให้เขาตัดสินใจว่าจะซื้อแค่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งสุดท้าย

         สาเหตุเพราะทางแบรนด์เพิ่มท็อปปิ้งมาให้ในแก้วแบบสุดเซอร์ไพรส์ เซอร์ไพรส์จนช็อกหนักมาก น้ำตาไหลพราก และอ้วกแทบไม่ทัน....

         จากการรายงานของ เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ระบุว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวสั่งซื้อชาแบบไม่ใส่ไข่มุก ไม่เพิ่มท็อปปิ้ง เพราะอยากดื่มแบบสบาย ๆ ไม่ต้องเคี้ยวไข่มุกให้เมื่อย แน่นอนว่ารสชาติก็ออกมาดี เขาดื่มไปจนเกือบจะหมดแก้ว แต่แล้วก็ต้องแปลกใจ เพราะพบว่ามันมีอะไรบางอย่างตามเข้ามาในหลอดด้วย

         ชายหนุ่มเผลอเคี้ยวมันเข้าไปแล้ว แล้วก็มาคิดว่ามันไม่มีทางเป็นไข่มุก เพราะไม่ได้สั่ง เขาจึงคายออกมาดู และพบว่ามันคือซากแมลงอะไรสักอย่าง คาดว่าคงเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก แมลงสาบ !!

ชานมไข่มุก

         ลูกค้าผู้โชคร้ายได้ทวีตแชร์ภาพท็อปปิ้งในชาของเขา พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า...

         "แม้ว่าตอนนี้ชาไข่มุกจะกำลังฮิตสุด ๆ ผมก็ขอสั่งแค่ชาเฉย ๆ แบบไม่เอาไข่มุก แต่ดันได้ไข่มุกมาด้วยนี่สิ แถมเป็นไข่มุกรสใหม่ด้วยนะเนี่ย คือผมอยากถามทางแบรนด์หน่อยครับว่าทำไมน้องตัวนี้ถึงมาอยู่ในแก้วชาของผม และผมเคี้ยวไปแล้วด้วย ได้โปรดอธิบายทีครับ"

         นอกจากนี้แล้ว เขายังเล่นมุกด้วยว่า น้องปีเตอร์ตัวนี้รสชาติเข้มข้นดี เหมือนช็อกโกแลต แถมยังกรุบกรอบ

         ชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ต่างก็สะอิดสะเอียนไปตาม ๆ กัน นอกจากนี้แล้ว ชาวเน็ตหลายคนยังพากันแฉความเลวร้ายของชาไข่มุกเจ้านี้ว่ามันสกปรกมาก บางคนถึงขั้นเคยเจอจิ้งจกในแก้วมาแล้ว โอ้มายก็อด ! การได้ออปชั่นเสริมเพิ่มขึ้นมามันก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าของแถมมาเป็นแบบนี้ คงต้องขอบายดีกว่า

         ทั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทางแบรนด์ได้ออกมาชี้แจง หรือติดต่อแสดงความรับผิดชอบกับทางลูกค้าแล้วหรือไม่ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดูดเจอท็อปปิ้งในชา เอ๊ะ ทำไมกรอบ ๆ ที่ไหนได้ไม่ใช่ไข่มุก แต่เป็นปีเตอร์ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 16:20:27 30,117 อ่าน
TOP