สลด เด็กมัธยมวัย 17 คลอดลูก ทารกท้องฉีก อวัยวะภายในไหลคาห้องน้ำโรงเรียน

        เด็กมัธยมวัย 17 กินยาแก้ปวดข้อเท้า ทำปวดท้องจนตกเลือด ขับทารกออกจนท้องฉีกคาห้องน้ำโรงเรียน ก่อนนำร่างทารกใส่กระเป๋าส่งให้คุณหมอ

นักเรียนคลอดลูก
ภาพจาก อีจัน

        จากกรณีนักเรียนหญิงวัย 17 ปี คลอดลูกภายในห้องน้ำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.หันคา จ.ชัยนาถ ซึ่งทารกเสียชีวิตทันทีในสภาพหน้าท้องฉีก ทำให้อวัยวะภายในไหลออกมาอยู่นอกร่างกายนั้น

        ล่าสุด (2 สิงหาคม 2562) อีจัน รายงานว่า นายธวัช แซ่ฮ้ำ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 ได้ลงพื้นที่โรงเรียนดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว

        โดยนายธวัช เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนักเรียนหญิงคนดังกล่าวไปเข้าห้องน้ำแล้วมีอาการคล้ายตกเลือด หลังจากนั้นครูเวร, ครูที่ปรึกษา และแม่บ้าน ได้เข้าไปช่วยเหลือ แต่ไม่พบทารกในห้องน้ำ จึงโทรศัพท์เรียกญาติของนักเรียนหญิงให้มารับไปโรงพยาบาล

        อย่างไรก็ตาม คุณครูเห็นว่านักเรียนหญิงอาการไม่ค่อยดี จึงตามมายังโรงพยาบาลด้วย ทำให้ทราบว่านักเรียนได้นำเด็กทารกใส่กระเป๋ามาให้คุณหมอ ซึ่งตอนนี้นักเรียนหญิงคนดังกล่าวอาการปลอดภัยแล้ว

นักเรียนคลอดลูก
ภาพจาก อีจัน

        นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุ นักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้กินยาแก้ปวดข้อเท้าเข้าไป จนมีอาการปวดท้องจนกระทั่งตกเลือดและคลอดเด็ก ส่วนศพของทารก ขณะนี้ถูกส่งไปชันสูตรยังนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

นักเรียนคลอดลูก
ภาพจาก อีจัน

นักเรียนคลอดลูก
ภาพจาก อีจัน

นักเรียนคลอดลูก
ภาพจาก อีจัน

นักเรียนคลอดลูก
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กมัธยมวัย 17 คลอดลูก ทารกท้องฉีก อวัยวะภายในไหลคาห้องน้ำโรงเรียน โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 17:38:46 67,968 อ่าน
TOP
x close