x close

หนุ่มหัวร้อน ฉุนเพื่อนบ้านร้านข้าวแกง กลิ่นอาหารโชยรบกวน บุกยิงผัวเมียดับ

          หนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวยหัวร้อน ฉุนเพื่อนบ้านร้านข้าวแกง ทำอาหารเสียงดัง กลิ่นอาหารโชยเข้าบ้าน คว้าปืนลูกซองยิงผัวเมียตายคู่ ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เกาะสมุย

          ยิงคนตาย

          วันที่ 2 สิงหาคม 2562 แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เกาะสมุย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงทำให้กันเสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านพื้นที่ ม.3 บ้านหน้าทอน ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งก็รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น เปิดเป็นร้านขายข้าวแกง ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือ นายธนพงษ์ บุญนาค อายุ 35 ปี ถูกยิงที่ศีรษะและแขน นอนหงายท้องอยู่ และ น.ส.สิรินันท์ แสงสว่าง อายุ 44 ปี ในมือข้างขวายังกำฆ้อนไว้ ถูกยิงเข้าที่ศรีษะจนกะโหลกเปิด มันสมองไหลกองกับพื้น สภาพนอนคว่ำหน้า

          ส่วนผู้ก่อเหตุฆ่าโหดดังกล่าวคือ นายริวัฒภูมิฒ์ บุณบารมีพิพัฒ อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยที่อยู่ติดกัน หลังก่อเหตุได้ทิ้งปืนลูกซองยาว ของกลาง ไว้บนโซฟาภายในบ้าน ก่อนหลบหนีไป

          โดยน้องเขยของผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน อาศัยอยู่บ้านหลังนี้มากว่า 10 ปีแล้ว ตอนแรกขายข้าวแกงอยู่ที่บ้าน แต่มาช่วง 5 ปีหลัง ย้ายไปขายอาหารที่โรงเรียน ซึ่งจะใช้ที่บ้านเพื่อปรุงอาหารเท่านั้น ส่วนเพื่อนบ้านที่ก่อเหตุ เพิ่งย้ายมาอยู่ได้ประมาณ 4 เดือนเท่านั้น ผู้ตายเคยเล่าว่ามีปากเสียงกับเพื่อนบ้านใหม่ตลอด เรื่องกลิ่นอาหาร กลิ่นควัน ล่าสุดได้ติดตั้งบ่อดักไขมัน และติดตั้งปล่องควันดูดกลิ่น แต่เครื่องดูดควันยังไม่มาส่ง ก็เกิดเหตุขึ้นเสียก่อน

ยิงคนตาย

          ต่อมาภายในวันเดียวกัน เวลา 10.30 น. นายริวัฒภูมิฒ์ ผู้ต้องหา เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เกาะสมุย รับสารภาพว่า ทะเลาะกับ 2 ผู้ตาย เรื่องทำอาหารเสียงดัง และมีกลิ่นควันมารบกวนประจำ ก่อนหน้านี้เคยแจ้งผู้ตายไปแล้ว และร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่เทศบาล ทหาร ตำรวจ ให้ทราบ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ยิงคนตาย

ยิงคนตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อน ฉุนเพื่อนบ้านร้านข้าวแกง กลิ่นอาหารโชยรบกวน บุกยิงผัวเมียดับ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 13:53:53 38,686 อ่าน
TOP