x close

ร.ต.อ. ฆ่าตัวตายคาบ้านพัก คาด เครียดจากงาน ผู้บังคับบัญชา ปัด เกี่ยวย้ายตำแหน่ง

          ร.ต.อ. ฆ่าตัวตายคาบ้านพัก คาด เครียดจากงาน ด้านผู้บังคับบัญชา แจง ไม่เกี่ยวกับย้ายตำแหน่ง ซึ่งบ้านห่างโรงพักประมาณ 500 เมตร


ภาพจาก อีจัน

          เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 อีจัน รายงานว่า ที่บ้านพักใน ต.สันมหาพน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เกิดเหตุ ร.ต.อ. สุรศักดิ์ สุวรรณศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แม่แตง วัย 50 ปี ยิงตัวตายไปที่ขมับ นอนหนุนหมอนเสียชีวิต มีปืน .38 ตกอยู่ข้าง ๆ และบ้านห่างโรงพักประมาณ 500 เมตร

          จากการสอบสวน พบว่า ร.ต.อ. สุรศักดิ์ เข้าเวรที่โรงพักตามปกติในช่วงเช้า พอช่วงเที่ยงก็ออกเวร กลับบ้าน และยิงตัวเองเสียชีวิต

          ด้าน พ.ต.อ. สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า คาดว่าสาเหตุการยิงตัวตายน่าจะมาจากการทำงาน เพราะเจ้าตัวเป็นคนจริงจังจนทำให้เกิดความเครียด นอกจากนี้ ยังได้ตรวจสอบการทำงาน พบว่าคดีที่รับผิดชอบมีทั้งหมด 27 คดี ทุกคดีดำเนินการตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่คดีอาจจะมีจำนวนมาก หลังจากนี้คงพิจารณาอัตรากำลังอีกครั้ง


          ส่วนประเด็นที่เครียดเนื่องจากถูกย้ายสายงานจากสืบสวนไปทำด้านสอบสวน ไม่น่าเป็นประเด็น เพราะผู้เสียชีวิตเคยเป็นตำรวจชั้นประทวนในสายสืบสวนมาก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.อ. ฆ่าตัวตายคาบ้านพัก คาด เครียดจากงาน ผู้บังคับบัญชา ปัด เกี่ยวย้ายตำแหน่ง โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 22:24:31 10,653 อ่าน
TOP