x close

เปิดนาที ชายแต่งตัวคล้าย นศ. ซุกระเบิดใส่ตุ๊กตา ทำไฟไหม้ Miniso สยามสแควร์วัน


         เผยภาพวงจรปิด ชายปริศนา ยัดระเบิดใส่ตุ๊กตาร้าน Miniso สยามสแควร์วัน ก่อนเกิดไฟไหม้วอด เสียหายนับล้าน ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

วางระเบิดร้านมินิโซสยามสแควร์วัน
           จากกรณีร้าน Miniso บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์วัน เกิดเพลิงไหม้ในโซนตุ๊กตา เมื่อคืนวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ส่งผลให้เกิดความเสียหายมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาทนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าช่วง 15.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา พบว่ามีชายต้องสงสัย 1 คน แต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตขาว ผูกเนกไท สวมหน้ากากอนามัยและสวมหมวกสีดำ ก้มลงไปหยิบตุ๊กตาตัวที่วางอยู่ชั้นล่างสุด จากนั้นได้ใช้ของมีคม กรีดไปด้านหลังของตุ๊กตาและเอาวัตถุสี่เหลี่ยมคล้ายแผงวงจร ยัดเข้าไปที่ตุ๊กตาและวางกลับเข้าไปยังที่เดิม ก่อนจะเดินออกจากร้านไป จากนั้นเวลาประมาณ 04.40 น. วันที่ 2 สิงหาคม พบว่าบริเวณดังกล่าวเกิดประกายไฟ ก่อนมีไฟลุกไหม้

วางระเบิดร้านมินิโซสยามสแควร์วัน

         ขณะนี้เจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเก็บหลักฐานการเกิดเหตุในครั้งนี้ ว่าเกิดจากสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือมีผู้ไม่หวังดี หวังมาสร้างสถานการณ์ เบื้องต้นพบวัตถุคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าทำมาจากพลาสติก มีสายไฟปะปนอยู่ด้วย แต่ยังไม่สรุปว่าวัตถุที่พบคืออะไร เพราะชิ้นส่วนถูกทำลายจนเกือบหมด

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดี เนื่องจากเวลาเกิดเหตุ ใกล้เคียงกับเหตุเพลิงไหม้ที่ย่านประตูน้ำ โดยตำรวจจะติดตามและสืบหาข้อมูลเพิ่มเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

วางระเบิดร้านมินิโซสยามสแควร์วัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที ชายแต่งตัวคล้าย นศ. ซุกระเบิดใส่ตุ๊กตา ทำไฟไหม้ Miniso สยามสแควร์วัน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 13:33:04 42,146 อ่าน
TOP