x close

แฟนหนุ่มอาลัย แอร์ฯ สาวเหยื่อไข้เลือดออก เศร้าสุดใจ ครึ่งหนึ่งของชีวิต จากไปแล้ว


          แฟนหนุ่มโพสต์อาลัย แอร์โฮสเตสชีวิตจากโรคไข้เลือดออก เผยเศร้า สูญเสียครึ่งหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ยังมีเรื่องราวมากมาย อยากคุยด้วย หลังจากนี้คงได้แต่เจอกันในฝัน



แอร์โฮสเตสเสียชีวิต
           จากกรณีข่าวสลด คุณแนน แอร์โฮสเตสสาวสายการบินดัง วัย 25 ปี เสียชีวิตจากไปอย่างน่าเศร้า หลังจากล้มป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก ก่อนจะเกิดติดเชื้อในกระแสเลือด และอวัยวะภายในถูกทำลาย กระทั่งสิ้นลมจากไป รวมเวลาป่วยแค่เพียง 3 วันเท่านั้น

           โดยการสูญเสียครั้งนี้ สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งญาติของเธอก็ได้นำเรื่องนี้มาโพสต์แชร์ลงบนสังคมออนไลน์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระมัดระวังไม่ให้ถูกยุงกัด เพราะโรคนี้อันตรายร้ายแรงยิ่งกว่าที่คิด

อ่านข่าว - ภัยหน้าฝน ...แอร์โฮสเตสวัย 25 เป็นไข้เลือดออกเพียง 3 วัน ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิต

แอร์โฮสเตสเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุรินทร เจริญดี

           หนึ่งในบุคคลที่เสียใจมากที่สุดก็คือ แฟนหนุ่มของแอร์โฮสเตสสาว โดยเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 ซึ่งเป็นวันที่คุณแนนเสียชีวิตนั้น แฟนหนุ่มของเธอได้โพสต์เฟซบุ๊ก ไว้อาลัยแด่การจากไปของเธอ ระบุแคปชั่นว่า

           "9:10AM 29th July 2019.I lost my another half forever.May her R.I.P with the wise classy and beauty. I LOVE YOU. Let?s meet in the dream. I still had a lot to talk with you.not the end"

           สามารถแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า

           "วันที่ 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.10 น. ผมได้สูญเสียครึ่งหนึ่งของชีวิตไปตลอดกาล ขอให้เธอจงไปสู่สุคติ ไปพร้อม ๆ กับความฉลาดหลักแหลมและความงามของเธอ ผมรักคุณนะ ไว้เราค่อยเจอกันในฝันนะครับ ผมยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่อยากพูดคุณกับคุณ แบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนุ่มอาลัย แอร์ฯ สาวเหยื่อไข้เลือดออก เศร้าสุดใจ ครึ่งหนึ่งของชีวิต จากไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18:03:19 109,133 อ่าน
TOP