x close

ดาราหนังโป๊ชีวิตตกอับ จากเคยโด่งดัง กลายเป็นคนไร้บ้าน ซุกหัวนอนในอุโมงค์รังหนู

        อดีตนางเอกหนังโป๊ ชีวิตตกอับ เป็นคนไร้บ้าน ใช้ชีวิตในอุโมงค์ระบายน้ำ เผยเคยสวยเซ็กซี่ โด่งดังเปรี้ยงปร้าง และประสบความสำเร็จ กลายเป็นแตกต่างแบบฟ้ากับเหว ได้แต่พูดเศร้า ๆ ว่ามีความสุขดี

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Ewout & -  RTL

        อุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ หรือหนังโป๊ เรียกได้ว่าเป็นวงการบันเทิงในอีกรูปแบบหนึ่งที่มีเม็ดเงินสะพัดมหาศาล ในแต่ละปีจะมีนักแสดงหน้าใหม่ผ่านเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ซ้ำหน้า เพราะบางครั้งมันก็เป็นอาชีพที่มาเร็วไปเร็ว นักแสดงหนังโป๊หลายคนแสดงอยู่ได้ไม่นานก็โบกมืออำลากันไป บางคนยังคงสานต่องานในวงการนี้ ซึ่งก็อาจผันตัวไปอยู่เบื้องหลัง บ้างก็หันหลังให้กับเรื่องแบบนี้ และไปทำงานอย่างอื่น แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะเลิกออกไปแล้วมีชีวิตที่ดี หรือมีความสุข

        เช่นเดียวกับเรื่องราวน่าเศร้าของนางเอกหนังโป๊ชาวอเมริกันคนนี้ เธอเคยโด่งดัง เป็นดาวจรัสแสงในวงการ แต่ตอนนี้เธอกลายเป็นคนไร้บ้าน ไร้ความหวัง และไร้อนาคต....

        เรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ถูกหยิบยกมาเปิดเผยผ่านทางรายการ Ewout & ทางสถานีโทรทัศน์ RTl ของเนเธอร์แลนด์ ซึ่งดำเนินรายการโดย เอเวาต์ เคเนมานส์ ผู้ซึ่งเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ และพบเจอกับผู้คนมากมาย ที่มีเรื่องราวแตกต่างกันไป หนึ่งในผู้คนที่เอเวาต์ไปพบเจอคือ สเตฟานี่ อดีตดาราหนังโป๊ วัย 36 ปี หรือชื่อในวงการว่า เจนนี่ ลี ปัจจุบันเธอเป็นคนไร้บ้าน และอาศัยหลับนอนอยู่ในอุโมงค์ท่อระบายน้ำแห่งหนึ่งในพื้นที่นครลาสเวกัส

        เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 แชนแนลยูทูบ SadHistoryX ได้นำคลิปบางส่วนในรายการมาโพสต์แชร์ ซึ่งจากในคลิปนั้น เอเวาต์ได้สอบถามสเตฟานี่ไปว่า การใช้ชีวิตในฐานะหญิงไร้บ้านเป็นอย่างไรบ้าง สเตฟานี่ก็ตอบไปว่า จริง ๆ แล้วการอยู่ตรงนี้ มันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด เพราะคนไร้บ้านหลาย ๆ คนที่อยู่รวมกันเป็นสังคมที่นี่ ต่างคนต่างเคารพซึ่งกันและกัน ทำดีต่อกัน และก็แชร์ความเป็นอยู่กัน ซึ่งมันก็ไม่ได้มีอะไรให้แบ่งปันกันมากนัก

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก SadHistoryX

        เมื่อถูกถามว่า ก่อนที่จะมาอยู่ตรงจุดนี้ เธอเคยทำงานอะไรมาก่อน หญิงสาวก็แค่นหัวเราะ พลางตอบว่า "ฉันเคยทำงานในวงการหนังโป๊ค่ะ เป็นนางเอกหนังโป๊นี่แหละ"

        สเตฟานี่ เล่าว่า สมัยที่เธอทำงานอยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่ ชีวิตของเธอเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เธอเคยสวยเซ็กซี่ และมีชื่อเสียงโด่งดังมาก รวมทั้งเคยติด 1 ใน 100 อันดับนางเอกหนังโป๊ที่ฮอตที่สุด แต่ตอนนี้เธอก็มาอยู่ตรงจุดนี้ สเตฟานี่มีสีหน้าที่ค่อนข้างเศร้า แต่เธอก็บอกว่า ณ ที่แห่งนี้ มันมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอต้องการแล้ว

        ในระหว่างที่พูดคุยกัน พิธีกรหนุ่มได้สอบถามสเตฟานี่ไปว่า ชีวิตใต้ดินในตอนนั้น กับชีวิตบนดินข้างนอกนั่น ที่เต็มไปด้วยแสง สี กาสิโน และอะไรอีกมากมาย มันแตกต่างกันอย่างไร อดีตดาวโป๊ก็ให้ความเห็นว่า ผู้คนที่นี่ (คนไร้บ้าน) ให้การยอมรับเธอมากกว่าข้างนอกนั่น เมื่อถูกถามว่าคิดว่าตัวเองสามารถออกไปจากที่นี่ได้หรือไม่ เธอมีท่าทีลังเลใจ พลางตอบว่า ถ้าคิดจะไปก็ไปได้ แต่เธอก็ไม่รู้ว่าจะออกไปเพื่ออะไร

        สเตฟานี่ค่อนข้างชอบที่แห่งนี้ เพราะความยากลำบากที่แต่ละคนเคยพบเจอมาในชีวิต มันก่อให้เกิดความผูกพันกัน และทำให้เธอรู้สึกว่ามันหาเพื่อนแท้ที่จริงใจได้ง่ายกว่า

        หลังจากฟังสเตฟานี่เล่าชีวิตไป เอเวาต์ก็ถามเธอว่า เธอยังคงมองโลกในแง่บวกอยู่ได้อย่างไร ในเมื่อต้องอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ สเตฟานี่ก็เปิดเผยว่า การอยู่ตรงนี้ มันทำให้ผู้คนคุ้นเคยกันได้ง่าย ไม่ว่าเราจะต้องการหรือไม่ก็ตาม มันก็คุ้นเคยไปเอง สำหรับตัวเธอแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอคุ้นเคยกับชีวิตแบบนี้ก็คือ เวลา ซึ่งมันก็คงเหมือน ๆ กับการใช้ชีวิตที่อื่น

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Ewout & -  RTL

          ทั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมชีวิตของอดีตนางเอกหนังโป๊ที่ประสบความสำเร็จ ถึงต้องมาอยู่ในจุดนี้ได้ และแม้ว่าตัวเธอเองจะยังคงยิ้ม พลางกล่าวว่า เธอก็มีความสุขดี แต่มันก็ไม่สามารถซ่อนความรู้สึกเศร้าลึก ๆ ในใจเธอได้ ทางด้านผู้ชมรายการต่างก็สะเทือนใจ กล่าวกันว่าน่าเศร้ามากที่ต้องเห็นเธออยู่ในสภาพเช่นนี้ เพราะมันช่างแตกต่างกับชีวิตสมัยรุ่งเรืองมากเหลือเกิน


ดาราหนังโป๊
ภาพจาก SadHistoryX

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก SadHistoryX

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก SadHistoryX

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก SadHistoryX

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Ewout & -  RTL
 
ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Ewout & -  RTL

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Ewout & -  RTL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊ชีวิตตกอับ จากเคยโด่งดัง กลายเป็นคนไร้บ้าน ซุกหัวนอนในอุโมงค์รังหนู อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 15:48:37 390,780 อ่าน
TOP