x close

ป้าพิการหัวไว จะโดนฆ่าชิงทรัพย์ ต่อรองโจรไม่ขอฆ่าโหด แถมรอดเพราะแกล้งตาย

         ป้าพิการขี่วินมอเตอร์ไซค์ ถูกปล้นชิงทรัพย์ โจรบอกจำเป็นต้องฆ่า ต่อรองขอไม่เอาไม่ปาดคอ โจรรับปากและใช้หมวกกันน็อกทุบหัวแทน จนแน่นิ่ง ที่แท้ป้าแกล้งตาย ด้านพี่สาวโจรวอนสังคมอภัย น้องชายเป็นคนดี


ป้าพิการถูกปล้น

        เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายศักดิ์นรินทร์ สุภพร หรือ โอ๋ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาใช้มีดก่อเหตุชิงทรัพย์ นางชูศรี ศักดิ์รัตนพิบูลย์ หรือ ป้าจ๊อด อายุ 63 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งเป็นหญิงพิการ โดยใช้มีดปาดคอ และใช้หมวกกันน็อกทุบศีรษะไปหลายครั้ง ก่อนชิงทรัพย์สินทั้งหมด และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยป้าจ๊อด ผู้เสียหาย รอดชีวิตมาได้เพราะแกล้งตาย ทำตัวแน่นิ่งจนคนร้ายคิดว่าตายแล้ว จึงหยุดทุบตี

        น.ส.จิราภา สุภาพร อายุ 40 ปี พี่สาวของนายศักดิ์นรินทร์ ผู้ต้องหา เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า น้องสาวของป้าจ๊อด ผู้เสียหาย ได้มีการโพสต์ลงโซเชียลมีเดียว่าน้องชายของตนโหดร้าย เคยฆ่าคนมาแล้วหลายศพ ตนอยากชี้แจงว่าน้องชายของตนไม่เคยก่อเหตุแบบนั้น เป็นคอมเมนต์ที่กล่าวหากันเกินไป จากการสอบถามน้องชาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ได้เสพยาเสพติด ทำให้สติไม่อยู่กับตัว จึงลงมือก่อเหตุ

        ตอนนั้นน้องชายแค่เข้าไปจี้ ได้เอ่ยปากขอรถจักรยานยนต์และขอเงินจากผู้เสียหาย เพราะอยากกลับบ้านที่ จ.จันทบุรี ซึ่งก็พูดไปดี ๆ ขอดี ๆ แล้ว แต่ผู้เสียหายก็ไม่ยอมและขัดขืน น้องชายจึงใช้หมวกกันน็อกตีศีรษะไปแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ก่อนจะหลบหนีไป ตอนนี้น้องชายของตนสำนึกผิดแล้ว ขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจขอน้องชาย และวอนสังคมให้อภัย

ป้าพิการถูกปล้น
นางชูศรี หรือ ป้าจ๊อด หญิงพิการ ผู้เสียหาย

        ทางด้าน นางชูศรี หรือป้าจ๊อด ผู้เสียหาย ให้การคนละเรื่องกับ น.ส.จิราภา โดยเล่าว่าในตอนเกิดเหตุ นายโอ๋โบกเรียกตนให้จอด อ้างว่ารถเสีย และขอให้ขี่รถพาไปส่งหาคนช่วยเหลือ จนหลงเชื่อและได้ขี่พาไป กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี นายโอ๋ได้ใช้อาวุธมีดจี้ที่คอของตน ขอรถจักรยานยนต์ ถ้าไม่ยอมจะฆ่าให้ตาย แต่ตนปฏิเสธนายโอ๋จึงเอาผ้ามามัดขา และมัดแขน บอกให้นอนลงต้นโคนต้นปาล์มตรงนี้ เดี๋ยวกลับมา ตนถามว่าทำแบบนี้ทำไม จะทำอะไร นายโอ๋ก็บอกว่าคงต้องปาดคอป้าให้ตาย เพราะป้าเห็นหน้าแล้ว กลัวจะไปแจ้งตำรวจ

        ตนจึงวิงวอขอชีวิต แต่นายโอ๋ก็ไม่ยอม ตนจึงบอกไปว่าตัวเองเป็นคนพิการอยู่แล้ว ถ้าจะฆ่ากัน ขอให้ใช้วิธีอื่น อย่ามาแทงกันให้มันมีบาดแผลอีกเลย นายโอ๋ก็รับคำตามที่ขอ เดินไปหยิบหมวกกันน็อกที่รถ และใช้หมวกกันน็อกตีหัวตน หลังจากตีไปได้ 6 ครั้ง ซึ่งตนก็ได้ยกมือป้องกัน ตอนนั้นตนสังเกตเห็นมือขวาเป็นแผลแตก มีเลือดออก จึงตัดสินใจเอาเลือดมาป้ายหน้าแล้วแกล้งตายทันที คนร้ายเชื่อว่าตนตายไปแล้ว จึงขี่จักรยานยนต์ของตนหลบหนีไป

ป้าพิการถูกปล้น
น.ส.จิราภา สุภาพร พี่สาวผู้ต้องหา

        ขณะที่ นายโอ๋ ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเองประกอบอาชีพกรีดยาง ในตอนเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมา แล้วเกิดน้ำมันหมด ตนพบเห็นคนพิการขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี และเกิดความรู้สึกโลภ อยากได้ทรัพย์สิน จึงโบกเรียก ก่อนใช้มีดจี้ที่คอเพื่อจะชิงทรัพย์ ยอมรับว่าใช้มีดจะปาดคอผู้เสียหาย รวมทั้งใช้หมวกกันน็อกทุบตีศีรษะไปหลายครั้ง ไม่ใช่แค่ 2 ครั้ง ก่อนลักทรัพย์และขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไปกบดานที่ จ.จันทบุรี

        นายโอ๋ยอมรับว่า ตอนแรกตนไม่ได้คิดจะฆ่าป้าจ๊อดให้ตาย แต่กลัวผู้เสียหายจดจำรูปพรรณสัณฐานได้ แล้วไปแจ้งตำรวจ ตนจึงใช้หมวกกันน็อกทุบศีรษะไปจนคิดว่าเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้แล้ว นายโอ๋ยังได้เข้ากราบขอขมาผู้เสียหาย ซึ่งทางผู้เสียหายก็ให้อภัย และหวังว่าจะกลับเนื้อกลับตัว

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ของผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าพิการหัวไว จะโดนฆ่าชิงทรัพย์ ต่อรองโจรไม่ขอฆ่าโหด แถมรอดเพราะแกล้งตาย อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 11:56:46 26,490 อ่าน
TOP