x close

เผยภาพผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุวางเพลิงตลาดไซด์วอล์ก ใส่มาสก์-สวมหมวก ปิดบังใบหน้า

          ตำรวจเผยภาพจากกล้องวงจรปิด รูปพรรณสัณฐานผู้ต้องสงสัยก่อเหตุวางเพลิงตลาดไซด์วอล์ก สวมเสื้อเชิ้ต สะพายเป้ ใส่มาสก์ปิดปาก และสวมหมวกปิดบังใบหน้า 


          จากเหตุเพลิงไหม้ย่านประตูน้ำ ในเวลาใกล้เคียงกันถึง 3 จุด เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 เบื้องต้นคาดการณ์ว่า น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มเดียวกับที่วางระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพฯ ในวันเดียวกันนั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ พบตัวตั้งเวลา หรือไทม์เมอร์ (แผงวงจร และพาวเวอร์แบงก์) ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ


ผู้ต้องสงสัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          คืบหน้าวันที่ 4 สิงหาคม 2562 พบว่ามีร้านค้าได้รับความเสียหาย จำนวน 60 แผง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบจุดเกิดเหตุ กระทั่งพบรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่ปรากฏคือ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน รวมถึงใส่มาสก์ปิดปาก และสวมหมวก เพื่อปิดบังใบหน้า โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่ามีความเชื่อมโยงและน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

          อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่า เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. ขณะที่ร้านค้าได้เริ่มทยอยเปิดก็ได้ยินเสียงระเบิดด้านหน้าตลาด ก่อนจะเกิดเพลิงไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าทุกร้านที่ได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้ พบชิ้นส่วนของพาวเวอร์แบงก์ไหม้ไฟ และตัวไทม์เมอร์ (แผงวงจร) ยกเว้นที่ตลาดไซด์วอล์กยังไม่พบ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุวางเพลิงตลาดไซด์วอล์ก ใส่มาสก์-สวมหมวก ปิดบังใบหน้า อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 09:36:57 6,711 อ่าน
TOP