x close

หืม..ของใครนะ สาวซุกยาไอซ์ในช่องคลอด ตีมึนหน้าตาเฉย ไม่รู้ใครมาลืมไว้ในนี้

          รวบพนักงานสาวไทยทำงานในบ่อนปอยเปต ซุกยาไอซ์ในช่องคลอด โวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้ค้นตัว กระทั่งตรวจพบของกลาง อ้างไม่รู้ของใครมาลืมไว้ในช่องคลอด

ซุกยาในช่องคลอด

          วันที่ 4 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า กองร้อยทหารพรานที่ 1201 ร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.สระแก้ว ตำรวจ สภ.คลองลึก และเจ้าหน้าที่ศุลกากรอรัญประเทศ จ.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจค้น ป้องกัน และสกัดกั้นการลักลอบนำยาเสพติดจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย บริเวณจุดตรวจร่วมยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย อ.20 ด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

          โดยเจ้าหน้าที่ตรวจพบหญิงสาวชาวไทย สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว เดินข้ามด่านพรมแดนเข้ามาจากฝั่งปอยเปต เมื่อถึงจุดตรวจสังเกตหญิงคนดังกล่าวตาปรือ ๆ แดง ๆ คล้ายคนเสพยา จึงเรียกตรวจสอบ ทราบชื่อคือ น.ส.กนกวรรณ ชลสินธิ์ อายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานออนไลน์ในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ต้องเฝ้าระวัง เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นตัว แต่ น.ส.กนกวรรณ ไม่ยอมให้ตรวจ พร้อมโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ดังลั่นด่านตรวจ คล้ายคนเสพยาจนสติแตก




          จากนั้น น.ส.กนกวรรณ ได้วิ่งหนีการตรวจค้นเข้าไปในลานจอดรถ โดยมีเจ้าหน้าที่อาสาทหารพรานหญิง 2 คน วิ่งไล่ติดตาม แต่ไม่สามารถจับกุมได้ เนื่องจากต่อสู้ขัดขืนและดิ้นรนตลอดเวลา จึงต้องประสานขอตำรวจหญิง สภ.คลองลึก เข้าช่วยจับกุม ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมตัวได้ เมื่อนำตัวมาตรวจค้นพบยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใส น้ำหนัก 0.808 กรัม ห่อหุ้มด้วยกระดาษทิชชู ซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอด

ซุกยาในช่องคลอด

          ขณะที่ น.ส.กนกวรรณ ยังคงโวยวายตลอดเวลา พร้อมบอกว่ายาไอซ์ที่พบนั้น "ไม่รู้เป็นของใครมาลืมไว้ในช่องคลอด" แต่ยอมรับว่าเสพไอซ์มาจริง เมื่อตรวจปัสสาวะก็พบว่ามีสารเสพติด จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีต่อไป

ซุกยาในช่องคลอด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หืม..ของใครนะ สาวซุกยาไอซ์ในช่องคลอด ตีมึนหน้าตาเฉย ไม่รู้ใครมาลืมไว้ในนี้ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 10:27:48 34,733 อ่าน
TOP