x close

ผัวทะเลาะเมีย ผัวถอดเสื้อนั่งประชดกลางถนน เก๋งเบรกไม่ทัน ชนตายจริง !!

          เก๋งเบรกทัน ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน พบหนุ่มวัย 26 กระโดดนั่งกลางถนนบายพาสชลบุรี หลังทะเลาะเมียหนัก ไม่ทันขาดคำกำลังตะโกนเตือน ถูกเก๋งอีกคันชนตายจริง


          เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์ชนคนบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบพบร่าง นายธัญวิทย์ อายุ 26 ปี ในสภาพศีรษะแตกยุบ แขนหัก ใกล้กันพบรถยนต์ฟอร์ด สีขาว ทะเบียน ฆง 8632 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฎย 4501 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบถาม คนขับรถฟอร์ด เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถมาพบผู้ตายนั่งถอดเสื้ออยู่กลางถนน ตนเบรกทันและได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้ แต่ขณะที่กำลังตะโกนตำหนิว่าทำแบบนี้คนอื่นจะเดือดร้อน รถยนต์โตโยต้า วีออส ที่ขับตามมาได้พุ่งชนดังกล่าว


          โดย นายคมสัน อายุ 32 ปี คนขับรถโตโยต้า วีออส เปิดเผยว่า ตนขับมาทางตรง เห็นแวบเดียวคล้ายว่ามีอะไรอยู่กลางถนน แต่ก็เบรกไม่ทันแล้ว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำภรรยาผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ ถึงสาเหตุที่สามีมานั่งอยู่กลางถนนว่าเป็นการประชดกันจริงหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวทะเลาะเมีย ผัวถอดเสื้อนั่งประชดกลางถนน เก๋งเบรกไม่ทัน ชนตายจริง !! อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 22:25:52 57,824 อ่าน
TOP