x close

หนุ่มซิ่งฟอร์จูนเนอร์ ชนคนข้ามถนนดับคาที่ 2 ศพ รถตู้ตามมาทับร่างซ้ำ

          เกิดอุบัติเหตุหนุ่มซิ่งฟอร์จูนเนอร์ ชนคนกำลังเดินข้ามถนนดับ 2 ศพ รถตู้ขับตามมาไม่ทันเห็น ร่างกระเด็นมาเลนซ้าย เหยียบร่างชายเคราะห์ร้ายซ้ำ


รถชนคนตาย

          เมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ จอดอยู่กลางถนนในช่องทางเดิน สภาพด้านหน้ารถพังยับจนหม้อน้ำแตก ใกล้ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 2 ราย สภาพนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ 1. นายนพสิทธิ์ ชูกะวิโรจน์ อายุ 39 ปี สภาพมีบาดแผลบริเวณศีรษะแตกและแขนขาหักจนผิดรูป 2. นายประเนตร จันทจร อายุ 37 ปี สภาพมีบาดแผลตามร่างกายและแขนขาหักจนผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.สังขะ เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพเพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป

          จากการสอบถาม นายสงคราม คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เล่าว่า ตนขับรถมาจากอุบลราชธานี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ถึงเขต อ.สังขะ ถนนทางหลวงหมายเลข 24 ตนได้เห็นชาย 2 คน กำลังจะวิ่งข้ามถนน ตนได้บีบแตรให้สัญญาณแล้วแต่ชายทั้งสองยังคงวิ่งข้ามมาแบบกระชั้นชิด ตนจึงเบรกไม่อยู่ จึงเป็นเหตุรถชนชายทั้ง 2 คนเข้าอย่างจัง และยังมีรถตู้วิ่งตามมาด้านหลังรถของตนในช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุดและเหยียบร่างชายอีกคนซ้ำอีก

รถชนคนตาย

รถชนคนตาย

          ด้านนายสิรวิชญ์ (คนขับรถตู้) เล่าว่า ตนขับรถตู้คันเกิดเหตุมาจากจังหวัดศรีสะเกษกำลังมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้เจอรถฟอร์จูนเนอร์จอดอยู่ในช่องทางเดินรถช่องกลาง และตนไม่ทราบว่าข้างหน้ามีอุบัติเหตุ ตนจึงได้วิ่งรถเข้าช่องทางเดินรถด้านซ้าย จนทำให้รถเกิดเหยียบเข้ากับร่างของชายเคราะห์ร้ายดังกล่าวซ้ำอีก เนื่องจากถูกรถฟอร์จูนเนอร์คันเกิดเหตุชนกระเด็นมาตกในช่องทางเดินรถที่ตนขับอยู่ จนเป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งฟอร์จูนเนอร์ ชนคนข้ามถนนดับคาที่ 2 ศพ รถตู้ตามมาทับร่างซ้ำ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 10:08:57 8,728 อ่าน
TOP