x close

ระทึกหนัก ! ห้างดังเมืองคอน บันไดเลื่อนถล่มไล่หลัง ลูกค้าตกใจรีบวิ่งหนี

          หนุ่มเผยภาพนาทีบันไดเลื่อนในห้างที่นครศรีธรรมราช พังถล่มไล่หลังลูกค้าขณะใช้บริการ พากันแตกตื่นหนีเอาชีวิตรอด แต่กลับถูกสั่งให้ลบโพสต์

          วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุบันไดเลื่อนภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช พังถล่ม โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก วุฒิชัย ปลอดภัย ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เจ้าตัวกำลังอยู่ในห้าง ซึ่งเห็นกับตาขณะบันไดเลื่อนค่อย ๆ ทรุดตัวถล่มลง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะคนที่กำลังใช้บันไดเลื่อนได้ยินเสียงดังก่อนจะรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดได้ทัน

          ในเวลาต่อมา เจ้าของโพสต์ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป หลังมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และมีการยืนยันว่าบันไดเลื่อนดังกล่าวมีปัญหาบ่อยครั้ง แต่ก็มีบางส่วนมาขอให้ลบโพสต์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เขียนข้อความอีกครั้ง ยืนยันว่าที่โพสต์เหตุการณ์นี้ก็เพื่อหวังเป็นการเตือนภัยเท่านั้น


          "#ฝากแชร์ด้วยนะครับ #โดนใช้ให้ลบโพสต์นะครับ ผมแค่อยากจะเตือนให้ญาติ ๆ เพื่อน ๆ ของผมให้ระวัง ผมผิดเหรอครับ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาแล้วคนนั้นเป็นญาติหรือเพื่อนของคุณล่ะ #ขอความคิดเห็นหน่อยครับ รับฟังและเคารพทุกความคิดเห็นครับ ต่างคนต่างมีความคิดและเหตุผลที่ต่างกัน #เตือนทุกคน ใช้ชีวิตอย่าประมาท อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่"

          ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่มีรายงานว่าทางผู้บริหารห้างดังกล่าว ได้มีการออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้แต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก วุฒิชัย ปลอดภัย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกหนัก ! ห้างดังเมืองคอน บันไดเลื่อนถล่มไล่หลัง ลูกค้าตกใจรีบวิ่งหนี โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 09:55:04 35,277 อ่าน
TOP