x close

แฉคลิป เก๋งขาวเมาแอ๋ อ้างเป็นตำรวจ โชว์ปืนขู่กลางถนน - พบเป็นตำรวจจริง


          ตำรวจฉาว เมาแล้วขับ แถมโชว์กร่างชักปืนขู่ผู้ใช้รถใช้ถนน 2 รายติด บนถนนพระราม 2 ด้าน ผกก.สน.แสมดำ ยอมรับเป็นตำรวจในสังกัด ตั้งกรรมการสอบวินัย-อาญาแล้ว

          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊ก วีรบุรุษ หลังพวงมาลัย ระบุว่า "วันที่ 3/สค/62 เกิดเหตุบริเวณ ถ.หมายเลข 9 ขาลงพระราม 2 รถเก๋งสีขาว อ้างเป็นตำรวจ โชว์ปืนขู่ ซึ่งไม่ทราบสาเหตุเกิดจากอะไร การกระทำเช่นนี้เจอกันบ่อยมาก ไม่ทราบว่าไม่เกรงกลัวกฎหมายกันเลยหรือไร มองเห็นป้ายทะเบียนชัดเจนมาก ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเรื่องนี้ด้วยครับ"

          โดยในคลิปเป็นภาพ 2 เหตุการณ์ รายแรกเป็นผู้ใช้รถสัญจรบนถนนพระราม 2 กล้องหน้าจับภาพรถเก๋งสีขาวที่ขับอยู่ด้านหน้า จู่ ๆ คนขับเปิดกระจกโชว์ปืน สร้างความสงสัยแก่คนในรถดังกล่าวว่า จะโชว์ปืนทำไม ขณะที่รายที่สอง เจอรถเก๋งสีขาวคันเดิม ซึ่งคนในรถได้ถ่ายคลิปไว้พร้อมระบุว่า ถือว่าเป็นตำรวจขับรถหาเรื่อง มีโชว์ปืน ชี้หน้าด่า ไม่ทราบตำรวจ สน. ไหน มีข่มขู่ประชาชน


          เบื้องต้น จอดรถกีดขวางจราจร รถตนก็แค่บีบแตร หลังจากนั้นมีโชว์ปืนข่มขู่ ดูหน้าชัด ๆ เมาด้วย จากนั้นชายคนขับรถเก๋งสีขาวได้จอดรถเปิดกระจกและโชว์ปืน พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงคล้ายคนเมาว่า "ไอ้น้องมายุ่งอะไรกับผมเนี่ย ผมไม่เกี่ยว อย่ามายุ่งกับผม" ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป

          ล่าสุด (5 สิงหาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. อำนาจ หาญชนะ ผกก.สน.แสมดำ เผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ชายที่ขับรถเก๋งสีขาวนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดจริง ขณะนี้มีการตั้งกรรมการสอบทั้งวินัยและอาญาแล้ว ยืนยันจะไม่มีการปกป้องเด็ดขาด และขอให้ผู้เสียหายเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ด้วย 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป เก๋งขาวเมาแอ๋ อ้างเป็นตำรวจ โชว์ปืนขู่กลางถนน - พบเป็นตำรวจจริง อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 10:58:05 29,551 อ่าน
TOP