x close

เด็ก 10 ขวบ เล่นเกมโทรศัพท์กับเพื่อน ถูกกระสุนปริศนายิงขมับดับคาที่

          เด็ก 10 ขวบ อาศัย Wi-Fi ที่ศาลาหมู่บ้านเล่นเกมโทรศัพท์กับเพื่อน ถูกกระสุนปริศนาพุ่งทะลุขมับดับคาที่ เผยไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง เพราะเด็ก ๆ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร


          วันที่ 5 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุกระสุนปริศนายิงทะลุศีรษะเด็ก 10 ขวบ เสียชีวิต บริเวณศาลาอเนกประสงค์ กองทุนหมู่บ้าน บ้านโนนพยอม ตำบลนางแดด อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ

          จากการสอบถามเพื่อน ๆ ของเด็กชายคนดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและเพื่อน ๆ ประมาณ 3-4 คน ได้เข้ามาอาศัยสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ที่ศาลาส่วนกลางของกองทุนหมู่บ้าน เพื่อเล่นเกมโทรศัพท์มือถือตามปกติ จู่ ๆ ก็มีกระสุนปืนปริศนาพุ่งเข้ามาโดนเด็กชายที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ทำให้เสียชีวิตทันที


          นอกจากนี้ กระสุนดังกล่าวยังพุ่งทะลุไปโดนแก้มของเพื่อนผู้เสียชีวิต เป็นเหตุให้บาดเจ็บอีกด้วย โดยในวันนั้นไม่มีใครได้ยินเสียงกระสุนปืน เนื่องจากเป็นวันที่ฝนตกหนัก จึงมีคนเข้ามาเล่นกันน้อย


          ขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกราย เล่าว่า วันนั้นเป็นวันฝนตกก็เห็นเด็ก ๆ มาเล่นกันอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเด็กกลุ่มนี้ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร จึงไม่ทราบว่ากระสุนปริศนานั้นมาจากใคร เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน


          ทั้งนี้ คุณป้าของเด็กชายที่เสียชีวิต กล่าวว่า ตนขอให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งหากยังจับตัวไม่ได้ ก็จะไม่ยอมเผาศพของหลานอย่างเด็ดขาด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 10 ขวบ เล่นเกมโทรศัพท์กับเพื่อน ถูกกระสุนปริศนายิงขมับดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 12:25:32 9,997 อ่าน
TOP