x close

หนุ่มปั่นจักรยาน ขอแฟนสาวแต่งงาน พาไปเส้นทางประหลาด ก่อนเซอร์ไพรส์


          หนุ่มชาวอเมริกันพาสาวปั่นจักรยานเป็นเส้นทางประหลาดรอบเมือง กลายเป็นเซอร์ไพรส์แสนพิเศษ เมื่อไปถึงปลายทาง

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
ภาพจาก Instagram cycling.couple

          โมเมนต์ขอแต่งงานเป็นความรู้สึกพิเศษที่คู่รักหลาย ๆ คู่ใฝ่ฝันและพยายามจะหาวิธีเซอร์ไพรส์ในแบบที่แตกต่างกันออกไป และคู่รักนักปั่นคู่นี้ก็เช่นกัน เมื่อทั้งสองเป็นนักปั่นจักรยานด้วยกัน ฝ่ายหนุ่มเลยคิดวิธีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาวในแบบที่แสนครีเอทีฟ ได้ใจไปเต็ม ๆ

          เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานเรื่องนี้เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 เผยว่า โจน บลาซ หนุ่มชาวอเมริกันจากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ได้พา เถา เหงียน แฟนสาวซึ่งเป็นนักปั่นจักรยานเช่นเดียวกัน ไปปั่นจักรยานในเส้นทางประหลาดในพื้นที่เมืองฮิวสตัน เป็นระยะทางประมาณ 25 กิโลเมตร 

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
ภาพจาก Jon Blaze

          บลาซ เล่าเรื่องราวผ่านทาง Reddit เผยว่า ขณะที่พาเหงียนปั่นจักรยานไป เธอก็รู้สึกสับสนและเริ่มที่จะหงุดหงิด เนื่องจากเป็นเส้นทางที่วกไปวนมา แต่เธอก็พยายามปั่นตามไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งไปถึงจุดสิ้นสุด ความจริงที่แสนเซอร์ไพรส์ได้บังเกิดขึ้น

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
ภาพจาก Instagram cycling.couple

          บลาซ ลงไปคุกเข่าของเหงียนแต่งงาน โดยโชว์เส้นทางการปั่นจักรยานแสดงให้เธอดู เป็นคำว่า Marry me (แต่งงานกับผมนะ) ยาวติดกันบนแผนที่ จากที่เหงียนรู้สึกหงุดหงิด เปลี่ยนเป็นความเซอร์ไพรส์และตกใจแบบสุด ๆ ไม่คิดว่าแฟนหนุ่มจะใช้วิธีนี้ขอเธอแต่งงาน และแน่นอน เธอเซย์เยส

          บลาซ เผยว่า ในระหว่างทางการปั่นจักรยานสร้างเส้นทางเซอร์ไพรส์แฟนสาวนั้น โชคดีที่เหงียนไม่ได้สงสัยถามอะไรมากมาย แม้จะรู้สึกหงุดหงิดบ้างเล็กน้อยก็ตาม "เธอเป็นผู้หญิงที่เยี่ยมเลย ผมรู้สึกโชคดีมาก ๆ" บลาซ กล่าว

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
ภาพจาก Instagram cycling.couple

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
ภาพจาก Instagram cycling.couple



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปั่นจักรยาน ขอแฟนสาวแต่งงาน พาไปเส้นทางประหลาด ก่อนเซอร์ไพรส์ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 14:39:13 53,841 อ่าน
TOP