x close

หัวหน้าแก๊งบราซิลทำเนียน ปลอมตัวเป็นลูกสาวหวังหนีคุก สุดท้ายโป๊ะแตก

           หัวหน้าแก๊งอาชญากรรมบราซิลทำเนียน ปลอมตัวเป็นลูกสาวหวังหนีคุก สุดท้ายโป๊ะแตก ถูกเจ้าหน้าที่จับได้

ปลอมตัวหนีคุก


           วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดอะการ์เดียน รายงานว่า เคลาวีโน ดา ซิลวา (Clauvino da Silva) หัวหน้าแก๊งอาชญากรรมในประเทศบราซิล พยายามจะหลบหนีออกจากเรือนจำ Gericino ในเมืองริโอ เดอ จาเนโร โดยการปลอมตัวเป็นลูกสาววัย 19 ปี ซึ่งเข้าไปเยี่ยมเขาในคุก แต่สุดท้ายไปไม่รอด ถูกทางเจ้าหน้าที่จับได้ในที่สุด

           ทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เผยคลิปวิดีโอและภาพถ่ายภายหลัง เคลาวีโน ถูกจับได้ โดยเผยให้เห็นว่า เขาใช้หน้ากากซิลิโคนผู้หญิง พร้อมกับสวมวิกอำพราง และแว่นตา ใส่เสื้อยืดสีชมพู กางเกงยีนส์ มีเสื้อคลุมปกปิดรอยสัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ให้เขาถอดทุกอย่างออกให้หมด ก่อนตัวตนที่แท้จริงจะเปิดเผยออกมา

ปลอมตัวหนีคุก

           ตามรายงานเผยว่า เคลาวีโน มีความตั้งใจที่จะทิ้งลูกสาวตัวจริงเอาไว้ในคุกแทนตนด้วย ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนว่า ลูกสาวของเขามีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของเขาหรือไม่

           สำหรับ เคลาวีโน ดา ซิลวา หรือที่รู้จักสั้น ๆ ว่า ชอร์ตี (Shorty) ถือเป็นสมาชิกระดับหัวหน้าของแก๊ง Red Command หนึ่งในแก๊งอาชญากรรมที่ทรงอิทธิพลที่สุดในบราซิล ลักลอบขนย้ายยาเสพติดในหลายพื้นที่ของเมืองริโอ เดอ จาเนโร

           หลังจากถูกจับได้ว่าพยายามจะปลอมตัวหลบหนีออกจากคุก เคลาวีโน ถูกทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวไปคุมขังอยู่หน่วยพิเศษ ที่มีระดับการป้องกันความปลอดภัยสูงสุด รวมทั้งจะมีการลงโทษทางวินัยเพิ่มด้วย


ปลอมตัวหนีคุก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้าแก๊งบราซิลทำเนียน ปลอมตัวเป็นลูกสาวหวังหนีคุก สุดท้ายโป๊ะแตก อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 15:13:52 33,888 อ่าน
TOP