x close

เด็กชาย 6 ขวบ ถูกหนุ่มวัย 17 ปี โยนดิ่งชั้น 10 หอศิลป์ กรุงลอนดอน

          เกิดเหตุช็อก เด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกโยนลงมาจากชั้น 10 ของอาคารหอศิลป์เทต ใจกลางกรุงลอนดอน อังกฤษ ผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัย 17 ปี ยังไม่ทราบแรงจูงใจ


ภาพจาก DANIEL SORABJI / AFP

          วันที่ 4 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์บีบีซี รายงานว่า เด็กชายวัย 6 ขวบ (ไม่เปิดเผยชื่อ) ถูกโยนลงมาจากชั้น 10 ของอาคารหอศิลป์เทต ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่างร่วงตกลงมายังบริเวณหลังคาของชั้น 5 ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ นำเฮลิคอปเตอร์ช่วยพาตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะนี้อาการอยู่ในขั้นวิกฤต

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.45 น. ของวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น รายงานระบุว่า เด็กชายเคราะห์ร้ายรายดังกล่าวถูกโยนลงมาจากบริเวณจุดชมวิวบนชั้น 10 ของอาคาร ด้าน แนนซี บาร์นฟิลด์ วัย 47 ปี หนึ่งในพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า เธอได้ยินเสียงดัง จากนั้นก็มีเสียงผู้หญิงกรีดร้อง ตะโกนว่า "ลูกชายของฉันอยู่ไหน" ต่อมาทางอาสาสมัครดูแลภายในหอศิลป์ก็ช่วยกันเข้าควบคุมตัวชายต้องสงสัยรายหนึ่งซึ่งยืนอยู่ใกล้ ๆ จุดเกิดเหตุ

          กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลอนดอนมาถึงสถานที่เกิดเหตุ ก็ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ภายหลังจากเด็กชายตกลงมา เขายังคงอยู่ด้านบนบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างใจเย็น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาพยายามฆ่า เบื้องต้นยังไม่พบข้อมูลว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหยื่อ และยังไม่ทราบแรงจูงใจที่แน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชาย 6 ขวบ ถูกหนุ่มวัย 17 ปี โยนดิ่งชั้น 10 หอศิลป์ กรุงลอนดอน อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2562 เวลา 13:44:28 11,987 อ่าน
TOP