x close

นาทีเจ้าของร้านชำ โดนเกย์เมาลวนลาม หันก้นให้ - แฟนรู้สึกอาย รักน้อยลง

 
           สาวประเภทสองเผยสุดอับอาย แฟนหนุ่มเมาแล้วเที่ยวขอมีเซ็กส์กับชาวบ้าน - พ่อค้าร้านชำ เล่านาทีถูกลวนลาม ขอมีเพศสัมพันธ์กลางร้าน



          สืบเนื่องจากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนเมาอาละวาด ภายในซอย 105 บางทราย ต.บางทราย อ.เมืองชลบุรี ทราบชื่อคือนายประไพจิตร อายุ 30 ปี ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า ใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว นอนหลับอยู่ในร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งชาวบ้านให้การว่า นายประไพจิตร ก่อเหตุลวนลามและพยายามขอมีอะไรด้วยกับเจ้าของร้านชำที่เป็นผู้ชาย และใช้ท่อนเหล็กทำลายรถสองแถว รถกู้ภัย เครื่องซักผ้า จนได้รับความเสียหายทั้งหมด โดยหลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ชายเจ้าของรถสองแถวได้ตบหน้านายประไพจิตร จนสลบ ด้วยความโมโห

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (5 สิงหาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายราชันย์ มัตนาวี อายุ 50 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เปิดเผยว่า ตอน 11 โมง นายประไพจิตร เป็นเกย์ มีแฟนเป็นสาวประเภทสอง มาซื้อเบียร์ที่ร้านแล้วนั่งกินที่หน้าร้าน 6 ขวด ซึ่งตนเองก็เดินไปนั่งพูดคุยทักทายตามประสาพ่อค้า แต่อีกฝ่ายเมื่อเริ่มเมาก็มีท่าทางผิดปกติ มีการยกมือขึ้นมาทำสัญลักษณ์คล้ายจะขอมีอะไรกับตน เอามือมาแตะไหล่ ก่อนจะเดินเข้ามาประชิดตัวที่ด้านหลังแล้วพูดขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แล้วก็หันก้นมาให้ ตนเริ่มไม่พอใจเลยสั่งให้กลับไปนั่งที่เดิม ก่อนจะเข้าไปที่หลังร้านเพื่อโทร. หาเพื่อน ๆ มาช่วย เพราะตอนนั้นเริ่มกลัว หลังจากนั้นนายประไพจิตร ก็ถอดเสื้อผ้าแล้วอาละวาด

สาวประเภทสอง


          ขณะที่ คุณออย แฟนสาวประเภทสอง เปิดเผยว่า ตนเองอายและเครียดมาก ไม่รู้มาก่อนว่าแฟนเมื่อเมาแล้วจะไปขอคนมีอะไรด้วยไปทั่ว ปกติแฟนก็นิสัยดี แต่จะอาละวาดทุกครั้งที่เมา ตนเองก็เดินทางไปเยี่ยมแล้วที่โรงพัก ถ้าถามว่าตอนนี้ยังรักหรือไม่ ตนเองรักแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะเขาทำตัวไม่ดี ก่อนหน้านี้เคยบอกเลิกไปแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอม

          ทั้งนี้ ตนได้โทร. ไปบอกเรื่องราวให้แม่แฟนทราบแล้ว แต่ครอบครัวก็ตัดหางปล่อยวัด บอกว่าให้ติดคุกไปเลย

สาวประเภทสอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเจ้าของร้านชำ โดนเกย์เมาลวนลาม หันก้นให้ - แฟนรู้สึกอาย รักน้อยลง อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2562 เวลา 10:33:52 88,980 อ่าน
TOP